Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Raiola úp mở tương lai của Haaland ngay sau thương vụ với Dortmund

Người đại diện của Erling Haaland nhanh chóng nhấn mạnh cái đích sau cùng mà tiền đạo này muốn hướng tới. Dortmund và Bundesliga chỉ được xem là bước đệm.

Trả lời Sky Sports News, người đại diện khét tiếng của Erling Haaland, Mino Raiola, thừa nhận: "Tôi nghĩ chuyển tới Đức là bước đi chính xác. Bởi Premier League là đỉnh của kim tự tháp, và nếu bạn muốn tới đó, bạn cần phải cẩn thận".

"Tôi nghĩ Haaland đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho chính mình. Cậu ấy quá trẻ và vẫn còn tương lai ở trước mắt", Raiola tiếp tục.

haaland anh 1

Haaland có cú hat-trick ngay trận ra mắt Dortmund dù chỉ vào sân từ ghế dự bị. Ảnh: Getty.

Raiola cũng tiết lộ Haaland đã "tiến sát tới nhiều CLB", nhưng người đại diện này lại "không thể tiết lộ". Tiền đạo người Na Uy đã không tới Manchester United, thay vào đó anh chọn gia nhập Dortmund với giá chỉ 20 triệu euro.

Ngay trong trận ra mắt Dortmund, Haaland đã để lại dấu ấn bằng một hat-trick trước Ausburg. Raiola thừa nhận: "Ai bất ngờ chứ tôi thì không. Đó là điều Haaland đã luôn làm từ khi tôi biết cậu ấy. Đó là chàng trai sinh ra để ghi bàn và tôi biết cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ".

HLV trưởng MU, Ole Gunnar Solskjaer mới đây tiết lộ lý do "Quỷ đỏ" không chiêu mộ tiền đạo tài năng này. "Có nhiều điều bạn phải quan tâm khi ký hợp đồng với cầu thủ. Điều quan trọng nhất là bạn phải nắm quyền kiểm soát thương vụ ấy. Bạn không thể trao quyền cho người đại diện cầu thủ, cho phép họ gài vào đó điều khoản giải phóng hợp đồng", Solskjaer nói với ESPN.

Tuyên bố này được cho là nhắm tới Raiola, người muốn cài vào bản hợp đồng giữa Haaland và MU điều khoản giải phóng để thân chủ có thể rời sân Old Trafford bất cứ khi nào.

Haaland lập hat-trick ngay trận ra mắt Dortmund Erling Haaland vào sân từ hiệp 2 và lập hat-trick giúp Borussia Dortmund lội ngược dòng đánh bại Augsburg ở trận đấu tối 18/1.

HLV Solskjaer: 'MU không mua Haaland là đúng'

Nhà cầm quân người Na Uy cho rằng đội chủ sân Old Trafford không thể chạy theo mọi yêu sách trong thương vụ chiêu mộ chân sút trẻ Erling Haaland.

Erling Haaland đi vào lịch sử sau cú hat-trick ở trận ra mắt Dortmund

Tân binh người Na Uy gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn hoàn hảo trong lần đầu ra sân, giúp Dortmund ngược dòng hạ Augsburg 5-3 ở vòng 18 Bundesliga.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm