Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

RACER lõi tứ thách thức đối thủ dưới 3 triệu

Phân khúc smartphone dưới 3 triệu đang nóng hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh giữa thương hiệu điện thoại Việt - HKPhone và các hãng nước ngoài.

Giảm giá từ ngày 18/3, RACER lõi tứ giờ chỉ còn 2,89 triệu đồng. Đây là động thái của HKPhone để chiếm vị trí dẫn đầu thị trường ở phân khúc này.

RACER lõi tứ.

Ông Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh HKPhone - cho biết: “Với mức giá 2,89 triệu, RACER lõi tứ không ngại đối thủ nào”. Nhận định này của đại diện thương hiệu điện thoại Việt hoàn toàn có cơ sở, nếu so sánh những vượt trội của RACER lõi tứ so với những model cùng tầm giá.

HKPhone RACER là smartphone hiếm hoi sở hữu vi xử lý lõi tứ thế hệ mới trong phân khúc dưới 3 triệu. Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và đại đa số những sản phẩm khác cùng tầm giá chỉ được trang bị chip lõi đơn hoặc lõi kép. Yếu tố này là lợi thế lớn của RACER, bởi chip lõi tứ 1,3 GHz đem lại cho smartphone này hiệu năng và tốc độ xử lý nhanh.

RACER là smartphone hiếm hoi sở hữu vi xử lý lõi tứ thế hệ mới trong phân khúc dưới 3 triệu.

Kiểm chứng qua Antutu Benchmark, RACER đạt hơn 17.366 điểm, ngang ngửa những sản phẩm 6-7 triệu trên thị trường. Kết hợp với chip đồ họa Mali-400MP2 từ các smartphone cao cấp, RACER chơi được các game 3D nặng.

Điểm mạnh tiếp theo của model này là RAM 1 GB, đem lại khả năng chạy đa nhiệm mạnh hơn khi hầu như mẫu máy cùng tầm giá chỉ sở hữu RAM 512 MB. Người dùng có thể bật nhiều ứng dụng cùng lúc như xem phim, lướt web, chuyển qua lại các game mà máy vẫn xử lý ở tốc độ cao. RACER lõi tứ đã khắc phục được tối đa điểm yếu cố hữu của những smartphone giá rẻ.

RACER đạt hơn 17.366 điểm.

Ngoài camera chính 8 megapixel, smartphone này được tích hợp camera trước tới 5 MPX - hiếm thấy ở một mẫu máy dưới 3 triệu đồng. Sản phẩm cũng được kiểm nghiệm độ bền tốt với các bài thử nghiệm thả rơi hay văng mạnh vào tường.

Chế độ bảo hành 15 tháng của RACER được nhiều khách hàng tin dùng.

Đã 4 tháng kể từ khi chính thức được bán ra, RACER lõi tứ vẫn luôn giữ ổn định doanh số ở mức tốt. Trong những ngày gần đây kể từ khi giảm giá, smartphone này đang nóng trở lại và được nhiều người dùng quan tâm hơn. Với những phản hồi rất tích cực trên Fanpage Facebook và diễn đàn từ phía những khách hàng đã sử dụng, HKPhone RACER có nhiều lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh.

Sự ổn định của máy sau một thời gian sử dụng được nhiều khách hàng ưng ý.

RACER lõi tứ hiện đang được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với mức giá 2,89 triệu đồng. Sản phẩm đi kèm bộ quà tặng 500.000 đồng, chế độ bảo hành 15 tháng và cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trong 3 ngày.

Xem chi tiết thông số kỹ thuật và hình ảnh HKPhone RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm