Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do khiến HKPhone giảm giá RACER

RACER lõi tứ đang được ưa chuộng đã giảm giá từ 3,2 triệu xuống chỉ còn 2,89 triệu đồng.

RACER lõi tứ được HKPhone tung ra vào cuối năm 2013, tạo nên cơn bão trên thị trường smartphone giá rẻ thời điểm đó. Hiện tại, sản phẩm vẫn được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. 

Đại diện hãng giải thích lý do giảm giá: “Động thái liên tục bán ra sản phẩm mới, cũng như giảm giá bán của một số hãng trong thời gian gần đây là nguyên nhân khiến HKPhone phải hành động ngay. Chúng tôi hạ giá RACER để quyết đấu với thị trường giá rẻ”.

HKPhone giảm giá RACER còn 2,89 triệu đồng từ ngày 18/3.

Sự kiện thương hiệu điện thoại Việt HKPhone giảm giá chiếc RACER lõi tứ thu hút với người dùng. Mức giá mới hấp dẫn, RACER lõi tứ hứa hẹn khuấy động mạnh mẽ phân khúc thị trường smartphone giá rẻ trong thời gian tới.

Anh Duy, nhân viên kinh doanh xe máy (Láng Hạ, Hà Nội) có mặt tại showroom HKPhone 281A Khâm Thiên, cho biết: “Máy này có chip lõi tứ chạy mượt hơn hẳn mấy model kia chip lõi kép".

Lõi chip 4 nhân, RACER cho thấy tốc độ vượt trội.

Sản phẩm với mức giá dưới 3 triệu, người dùng có không ít lựa chọn khi muốn chuyển từ chiếc điện thoại phổ thông sang dòng smartphone. Nhưng đa số các mẫu máy hiện nay chỉ được trang bị chip lõi đơn hoặc lõi kép, trong khi RACER là smartphone hiếm hoi được trang bị chip lõi tứ thế hệ mới. 

Kết hợp với RAM 1GB và chip đồ họa Mali - 400MP2, sản phẩm cho thấy tốc độ xử lý nhanh nhạy qua việc mở ứng dụng gần như tức thời, cùng khả năng chạy đa nhiệm hiệu quả và thể hiện sống động hiệu ứng âm thanh, hình ảnh của các tựa game 3D hàng đầu hiện nay. Trải nghiệm các dòng game cùng RACER tại đây.

Sản phẩm với những gì đã thể hiện RACER chiếm trọn cảm tình của khách hàng. Rất nhiều người dùng đều cảm thấy hào hứng khi HKPhone giảm giá RACER.

Với cấu hình cao và mức giá hấp dẫn, HKPhone RACER chiếm cảm tình của người dùng.

Ngoài ưu điểm về cấu hình, RACER còn được trang bị màn hình 4,7 inch, chạy trên hệ điều hành Android 4.2, cho người dùng những trải nghiệm thật hơn với những pha hành động kịch tính trong game. Kết hợp bộ đôi camera 8 và 5 megapixel cùng khả năng quay video Full HD đáp ứng tối đa nhu cầu công việc và giải trí của người dùng.

Sản phẩm với chế độ bảo hành lên tới 15 tháng, cùng chương trình dùng thử miễn phí trong vòng 3 ngày và bộ quà tặng lên tới 500.000 đồng, RACER lõi tứ là smartphone hấp dẫn bậc nhất trong phân khúc dưới 3 triệu về cả cấu hình và các chính sách ưu đãi. Hiện tại sản phẩm đang được bán với giá 2,89 triệu tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm