Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm game nặng trên Revo LEAD8

Smartphone 8 nhân Revo LEAD8 của thương hiệu điện thoại Việt - HKPhone - trình diễn khả năng chơi ấn tượng các tựa game đỉnh cao hiện nay.

Revo LEAD8 một trong những smartphone đi đầu xu thế vi xử lý 8 nhân ở thị trường điện thoại Việt đầu năm 2014. Sản phẩm đang thu hút người dùng bởi cấu hình vượt trội và mức giá 6,5 triệu đồng. Máy mang lại trải nghiệm game mới lạ và chất lượng hơn những model cùng tầm giá, vốn chỉ được trang bị chip lõi tứ.

Dưới đây là những trải nghiệm thực tế hai game 3D hàng đầu hiện nay: RoboCop và Dead Effect.

Revo LEAD8 - smartphone 8 nhân hiếm hoi trong tầm giá dưới 7 triệu.

RoboCop dựa theo bộ phim hành động ăn khách. Revo LEAD8 khởi động trò chơi nhanh, xử lý dữ liệu để chạy game ở tốc độ cao. Với nhiều model khác không đủ cấu hình, RoboCop là một game khá nặng nên gặp nhiều khó khăn khi mở, cũng như hay bị bật ra ngoài.

Là tựa game hành động thực hiện nhiệm vụ với tốc độ cao, RoboCop có hệ thống chiến đấu rất linh hoạt và yêu cầu khả năng xử lý nhanh nhạy của máy. Với khả năng vận hành cả 8 nhân cùng hoạt động từ chip MT6592 được trang bị, những động tác đổi góc ngắm, ẩn nấp hay phản ứng nhanh đều được Revo LEAD8 thể hiện ấn tượng. Người chơi có thể thoải mái thao tác trong các tình huống khốc liệt, đem đến cảm giác lôi cuốn khi trải nghiệm.

Hình ảnh cắt từ clip thực tế trải nghiệm game RoboCop.

Các chi tiết đồ họa, bối cảnh hành động các màn chơi được máy trình diễn chân thực. Hình ảnh nhân vật hay các động tác di chuyển đều mượt mà. Hiệu năng đồ họa mạnh mẽ của Revo LEAD8 đủ khả năng đem đến chất lượng giải trí cao cho người dùng. Hiệu ứng súng đạn, vệt máu… được máy thể hiện tốt. Không có nhiều model trong mức giá dưới 7 triệu có khả năng chơi tựa game này tốt như Revo LEAD8.

Để chạy ẩn RoboCop và tiếp tục với Dead Effect, sản phẩm của thương hiệu điện thoại Việt vẫn khởi động nhanh game này. Khả năng chạy đa nhiệm tốt của Revo LEAD8 được mang lại nhờ dung lượng RAM 2 GB DDR3. Người dùng có thể chơi 2 hay nhiều game cùng lúc, chuyển qua lại các game với những ứng dụng khác mà không lo tình trạng đơ hay giật máy.

Ở trạng thái chờ với các ứng dụng chạy nền, máy còn đến hơn 1,3 GB trống.

Nhập vai ở góc nhìn người thứ nhất qua màn hình 5 inch Full HD của Revo LEAD8, người chơi có cảm giác khá hồi hộp với tựa game diện zombie này. Âm thanh từng cảnh gay cấn đến chậm rãi được máy truyền tải tốt, tạo được sự lôi cuốn. Có vẻ như với vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHz, khó có tựa game nào làm khó được Revo LEAD8 khi không có nhiều điểm yếu mà sản phẩm thể hiện rõ nét. Xem thêm video trải nghiệm tại đây.

Hiệu ứng đồ họa, ánh sáng, chi tiết cảnh vật… vẫn được phô diễn thuyết phục bởi chip đồ họa Mali-450MP4 4 nhân của Revo LEAD8. Ngoài các thao tác mượt mà, chính xác được máy xử lý nhanh thì màn hình với công nghệ OGS, tấm nền IPS cũng là điểm tối ưu hóa chơi game của sản phẩm. Hai yếu tố này mang lại độ tương phản tối đa, chiều sâu ảnh được tăng cường và không bị biến màu khi nhìn ở các góc độ khác nhau.

Dead Effect được trình diễn thuyết phục qua Revo LEAD8.

Mặc dù trải nghiệm cả 2 tựa game nặng với tổng thời lượng hơn 60 phút nhưng Revo LEAD8 tiêu hao chỉ khoảng 24% pin. Điều này là khá ấn tượng với một vi xử lý 8 nhân. Chip MT6592 với khả năng tăng thời lượng sử dụng pin lâu hơn đến 40% là yếu tố mang lại điểm mạnh này cho Revo LEAD8. Bên cạnh đó, nhiệt độ của máy khi dùng nhiều không quá nóng nên người dùng có thể giải trí với thời gian tương đối lâu.

HKPhone Revo LEAD8 chạy vi xử lý 8 nhân với hiệu năng mạnh mẽ là một smartphone đáng mua với mức giá chỉ 6,5 triệu đồng. Ngoài khả năng đáp ứng tốt công việc, nhu cầu hàng ngày, việc giải trí trên smartphone này cũng rất ấn tượng và ở chất lượng cao.

Máy được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay.

Máy đang được bán tại hơn 120 showroom chính hãng của HKPhone trên toàn quốc. Sản phẩm đi kèm bộ quà tặng 600.000 đồng, chế độ bảo hành 12 tháng cùng chính sách cho phép khách hàng dùng thử miễn phí 3 ngày.

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm