Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm số benchmark ấn tượng trên Revo LEAD8 8 nhân

Việc thử nghiệm hiệu năng của HKPhone Revo LEAD8 qua các bài Benchmark giúp bạn đọc có cái nhìn tổng thể về hiệu năng của chiếc smartphone này.

Revo LEAD8 được thương hiệu điện thoại Việt HKPhone trang bị khá nhiều công nghệ tân tiến. Máy sử dụng chip MT6592 xung nhịp 1,7 GHz, RAM 2GB DDR3, chip đồ họa Mali-450MP4 4 nhân tốc độ 700 MHz với màn hình 5 inch Full HD. 

Antutu Benchmark là một công cụ đo hiệu năng tổng thể liên quan đến cả CPU, GPU, RAM và lưu trữ. Trong bài test này, Revo LEAD8 đạt 27.190 điểm, tương đương với những smartphone tầm giá 12-13 triệu trên thị trường.

Revo LEAD8 đạt 27.190 điểm qua Antutu Benchmark.

Con chip MT8592 là yếu tố chính mang lại hiệu năng ấn tượng cho một sản phẩm 6,5 triệu - mức giá tầm trung như Revo LEAD8. Đại đa số các smartphone dưới 7 triệu trên thị trường hiện nay chỉ trang bị chip lõi kép hoặc lõi tứ nên không thể đạt được con số hiệu năng này. Ở trải nghiệm thực tế, máy xử lý mọi tác vụ không có độ trễ thời gian, từ lướt web, xem phim cho đến những tựa game 3D ngốn phần cứng nhất.

Tiếp tục với phần mềm Quadrant Benchmark, sản phẩm đạt 16.738 điểm, cao hơn nhiều các smartphone tầm giá 7 triệu trên thị trường.

Điểm số của Revo LEAD8 là 16.738 điểm.

RAM 2 GB DDR3 cũng là điểm mạnh của sản phẩm. Dung lượng RAM này đủ cho người dùng chạy đa nhiệm, bật nhiều ứng dụng cùng lúc hay chuyển qua lại các game mà không gặp phải tình trạng giật, đơ hay bung ra ngoài.

Vellamo HTML5, phần mềm đánh giá hiệu năng cung cấp một cái nhìn toàn diện về hiệu suất và sự ổn định dựa trên mạng, dựng hình… qua đó cho ra điểm số về tốc độ trình duyệt trên máy. Qua bài test này, sản phẩm đạt 1877 điểm. 

Qua Vellamo, Revo LEAD8 cho điểm số ngang ngửa smartphone 12 triệu.

Tiếp tục với Vellamo Metal, phần mềm đánh giá chip xử lý thông dụng hiện nay. Sở hữu chip 8 nhân, sản phẩm cho điểm số vượt trội hơn hẳn các model 9 triệu trên thị trường.

Khác với những model chạy vi xử lý 8 nhân sử dụng nền tàng khác, sản phẩm với chip MT6592 có khả năng vận hành đồng thời cả 8 nhân cùng lúc, cho tốc độ xử lý nhanh hơn. Các chuyên trang công nghệ hàng đầu như Engadget hay Genk nhận định rằng chip MT6592 mang lại thời lượng sử dụng pin lâu hơn đến 40% (xem thêm).

Với chip MT6592, không khó để Revo LEAD8 vượt trội hơn các model 9 triệu.

Với điểm số ấn tượng qua những phần mềm đo hiệu năng, HKPhone Revo LEAD8 khẳng định sức mạnh ấn tượng hơn nhiều so với mức giá 6,5 triệu.

Bạn đọc có thể trực tiếp đánh giá hiệu năng của máy qua chương trình 3 ngày dùng thử miễn phícủa HKPhone tại hơn 120 showroom trên toàn quốc. Sản phẩm có chế độ bảo hành 12 tháng. Bên cạnh đó, khi mua Revo LEAD8, khách hàng được nhận ngay bộ quà tặng trị giá 600.000 đồng.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm