Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm camera 14MPx trên Revo LEAD8

Revo LEAD8 sở hữu camera chính 14 MPx với cảm biến CMOS BSI, công nghệ HDLens, khẩu độ f/2.0, quay phim Full HD 1080P.

Thử nghiệm chụp ngoài trời

Đoàn tàu ở công viên Thống Nhất được chụp bằng Revo LEAD8 vào sáng sớm có mưa. Tuy nhiên nhờ cảm biến CMOS BSI và khẩu độ f/2.0 nên máy thu nhận tối đa ánh sáng và màu sắc.
Smartphone với công nghệ HDLens giúp mở rộng tối đa khẩu độ ống kính, người dùng có thể dễ dàng chụp xóa phông như máy ảnh chuyên nghiệp.
Revo LEAD8 có thể làm mờ tiền cảnh như những bức hình nghệ thuật.

Thử nghiệm chụp trong nhà

Ở điều kiện ánh sáng trong nhà, camera 14 MPx ở Revo LEAD8 có thể làm rất tốt việc thể hiện rõ nét hình ảnh cũng như màu sắc.

Chụp chế độ đặc biệt

Chụp với góc rộng (panorama), hình ảnh thu được hoàn toàn rõ nét, sáng màu dù chụp trong thời tiết âm u.
Revo LEAD8 chụp ở chế độ macro cho hình ảnh thích mắt, dễ dàng nhìn thấy đường gân của lá cỏ qua giọt nước.

Chụp thiếu sáng

Samrtphone có đèn flash nhạy sáng, cảm biến CMOS BSI, những tấm ảnh chụp môi trường ánh sáng yếu và yếu vẫn đạt độ nét xuất sắc.

Quay video Full HD

Camera 14MPx của Revo LEAD8 có khả năng quay Full HD sắc nét trong môi trường thiếu sáng và chống rung khá tốt, tự cân bằng màu. Mic thu bắt tốt, chống nhiễu khá (xem clip quay video bằng Revo LEAD8).


Sản phẩm đang được bán tại hơn 120 showroom của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone trên cả nước với giá 6,5 triệu đồng. Người dùng có cơ hội dùng thử miễn phí Revo LEAD8 trong vòng 3 ngày và nhận quà trị giá 600.000 đồng khi mua model này. Chi tiết cấu hình và đánh giá về Revo LEAD8 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm