Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng nói gì về Revo LEAD8?

Sau 6 ngày bán ra, cộng đồng mạng đã có những đánh giá ban đầu về chiếc smartphone 8 nhân của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone.

Trong khi không ít smartphone trên thị trường vừa ra mắt đã ế ẩm, Revo LEAD8 đạt doanh số hơn 7.000 đơn đặt hàng trước ngày bán ra. Sau 6 ngày chính thức lên kệ,  Revo LEAD8 đạt khoảng 2.680.000 kết quả tìm kiếm trên Google chỉ trong vòng 0,33 giây, bao gồm các trang báo, website, mạng xã hội và diễn đàn công nghệ. Điều này cho thấy sự quan tâm lớn của báo giới và người dùng đến Revo LEAD8.

Revo LEAD8 thu hút sự quan tâm tìm kiếm rất lớn từ phía người dùng.

Mỗi ngày, fanpage HKPhone nhận hàng trăm lượt like và bình luận về sản phẩm.

Chia sẻ của một người dùng.

Revo LEAD8 là smartphone 8 nhân đầu tiên ở phân khúc tầm trung có mức giá do chính người dùng xác định. Sản phẩm sở hữu những điểm mạnh vốn chỉ có ở smartphone cao cấp có giá trên 13 triệu đồng. 

Với người dùng nam giới, hiệu năng của máy là tối quan trọng, khi hầu hết đều thích trải nghiệm cảm giác “đỉnh” khi chơi những game đồ họa 3D. Qua đánh giá bằng phần mềm AnTuTu X Benchmark, Revo LEAD8 đạt 27.190 điểm. (xem clip thử nghiệm hiệu năng thực tế trên Revo LEAD8).

Revo LEAD8 đạt 27.190 điểm qua đánh giá bằng phần mềm AnTuTu X Benchmark.

Bạn Lâm Phúc Hiếu bình luận trên fanpage HKPhone: “Mình mới chỉ chơi Asphalt 8 ở RACER lõi tứ, RAM 1GB. Game chạy mượt. Revo LEAD8 RAM và chip đều gấp đôi, màn hình lại 5 inch Full HD, chắc chắn sẽ rất thích”.

Thiết kế và bộ đôi camera 8-14MPx của sản phẩm cũng nhận được không ít lời khen từ cộng đồng mạng và người dùng. Tại showroom HKPhone số 68 Thái Hà, chị Minh Ngọc (Trung Hòa - Nhân Chính - Hà Nội) nói: “Mình thấy một chị cùng cơ quan dùng Revo LEAD8 màu trắng đẹp quá, tưởng máy hơn chục triệu, không ngờ chỉ 6,5 triệu. Thích nữa là camera trước và sau quá nét, màn hình lại to. Dùng nhanh mà thích hơn nhiều cái máy mình đang dùng. Hôm nay rảnh, mấy chị em cùng phòng mình rủ nhau đi mua”.

Đa số người dùng ấn tượng với camera và thiết kế của Revo LEAD8.

Revo LEAD8 hiện được bán tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước với giá 6,5 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, người dùng được hưởng quyền lợi dùng thử miễn phí 3 ngày và được tặng ngay bộ quà trị giá 600.000 đồng. Máy được bảo hành 12 tháng màn hình, phần cứng và hỗ trợ trọn đời phần mềm. Xem chi tiết hình ảnh và đánh giá về Revo LEAD8 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm