Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh số Revo LEAD8 vượt mức kỳ vọng của HKPhone

Hãng điện thoại Việt HKPhone vừa công bố chỉ trong 2 ngày đầu bán ra, doanh số Revo LEAD8 đã đạt gấp đôi mức kỳ vọng ban đầu của hãng.

Ông Lê Hoàng Long, Giám đốc kinh doanh của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone cho biết: "Trong ngày đầu tiên mở bán, hôm 6/3, mỗi showroom của thương hiệu điện thoại Việt đón nhận cả trăm lượt khách đến xem hàng. Ít nhất 50 cuộc gọi đặt mua sản phẩm được thực hiện qua đường dây nóng".

Anh Lâm, quê ở Tiền Giang cho biết: “Đứa em tôi có xài một chiếc HKPhone đời đầu. Nó bảo dùng tốt dù đã hơn 2 năm. Tôi đã lên mạng tìm hiểu về chiếc LEAD8 - sản phẩm mới nhất của hãng và muốn đến cửa hàng để được trải nghiệm”.

Anh Lâm hào hứng trải nghiệm HKPhone Revo LEAD8.

Huy Nam, sinh viên công nghệ thông tin của một trường đại học trên địa bàn thành phố, cũng không ngần ngại chia sẻ: “Trước đây em có xài HKPhone Revo LEAD, lần này, khi biết tin LEAD8 ra mắt trên thị trường, em tò mò lắm, liệu tốc độ xử lý của nó có thể nhanh như thế nào nữa? Thế là em quyết định ra ngay cửa hàng HKPhone”.

LEAD8 không chỉ thu hút đối với những bạn trẻ yêu công nghệ, mà còn thu hút cả những nhân viên văn phòng, công nhân hay những chủ cửa hàng nhỏ... Chị Lan, chủ một tiệm tạp hóa trên đường Bùi Đình Túy, Bình Thạnh cho biết: “Thật sự tôi cũng không rõ chip lõi 8 là như thế nào, nhưng chỉ khi cầm trên tay chiếc Revo LEAD8, tôi mới hoàn toàn cảm nhận được sự khác biệt, máy chạy nhanh và hình ảnh sắc nét quá. Quả là không tiếc khi tôi nghe bạn bè giới thiệu rồi quyết định đến đây”.

Chị Lan là một trong những khách hàng đầu tiên đặt hàng sản phẩm HKPhone Revo LEAD8 khi hãng này thực hiện chương trình Cùng lập kỉ lục smartphone 8 nhân giá tốt nhất Việt Nam.

Tại showroom HKPhone Bạch Đằng (TP.HCM) trong ngày 6/3, nhiều khách hàng phải xếp hàng đợi được cầm tận tay và trải nghiệm sản phẩm Revo LEAD8 mới này.

Người dùng đến showroom Bạch Đằng từ 8h sáng để được trải nghiệm máy.

Ông Trần Chí Dững, đại diện HKPhone miền Nam cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong thời điểm này. Dù thị trường điện thoại trong nước khá im ắng, nhưng với sự nỗ lực không ngừng của HKPhone nhằm mang đến những sản phẩm với mức giá rẻ nhất mà chất lượng đảm bảo, tôi tin HKPhone luôn được người dùng đón nhận và ủng hộ. Thực tế đã chứng minh điều này khi doanh số LEAD8 không ngừng tăng lên - hơn 8.000 máy được bán ra và hàng trăm lượt đặt hàng mới. Chúng tôi sẽ cố gắng mang sản phẩm đến tận tay khách hàng của mình một cách nhanh nhất”.

Để biết thêm thông tin về Revo LEAD - chiếc smartphone 8 nhân với mức giá thấp kỷ lục chỉ 6,5 triệu đồng, độc giả xem thêm tại đây. Sản phẩm được áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng từ HKPhone và chính sách 100% hài lòng cho phép khách hàng dùng thử trong vòng 3 ngày mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

HKPhone Revo LEAD8 sở hữu chip xử lý 8 nhân, thiết kế thời trang. Đây cũng là smartphone sở hữu nhiều công nghệ cao cấp như màn hình Full HD, camera 14 MPx, OTG, HDMI không dây và Bluetooth 4.0. Chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng và cho phép trả lại máy trong 3 ngày cũng là lý do khiến nhiều khách hàng ưa chuộng sản phẩm này.

Tư liệu: HKPhone

Ai nghi ra tinh nang 'Tim iPhone' hinh anh

Ai nghĩ ra tính năng 'Tìm iPhone'

0

Trên thực tế, ý tưởng tính năng Find My bắt nguồn từ một thực tập sinh. “Nhưng không ai từng nghĩ tới điều đó, cho đến khi chúng tôi làm được”, Phó chủ tịch cấp cao Apple nói.

Bạn có thể quan tâm