Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá người dùng sau ngày đầu Revo LEAD8 lên kệ

Revo LEAD8 - smartphone 8 nhân của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone nhận được phản hồi tích cực từ nhiều người dùng sau khi tận tay trải nghiệm máy.

Chính thức bán ra ngày 6/3 với giá 6,5 triệu, HKPhone Revo LEAD8 đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng tiêu dùng. Đông đảo khách hàng đến các showroom của thương hiệu điện thoại Việt trên toàn quốc để trải nghiệm, mua máy và đa số đều đánh giá tốt về smartphone 8 nhân này.

Anh Trung, đang làm việc tại một công ty kỹ thuật tại TP.HCM cho biết: “Hôm 6/3 mình đến xem máy đã kết lắm rồi nên đã mang về để dùng thử miễn phí 3 ngày. Máy chạy tốt, chơi mấy game 3D khủng ngon lành mà pin dùng ổn định. Cái máy 7 triệu ngày trước mình dùng thì bó tay luôn, chả chơi được game nào. Hôm nay qua showroom để mua luôn cho anh bạn cùng công ty nữa”.

Với cấu hình mạnh mẽ, Revo LEAD8 làm hài lòng nhiều người dùng đến trải nghiệm.

Tại Hà Nội, các showroom của HKPhone như 281A Khâm Thiên, 68 Thái Hà, 100 đường Bưởi đều tấp nập khách hàng trong 2 ngày đầu bán ra Revo LEAD8. Anh Khánh (28 tuổi), có mặt từ sớm ở showroom 68 Thái Hà cho biết: “Mình đã theo dõi thông tin sản phẩm từ những ngày đầu tiên ra mắt. Hôm nay tận tay trải nghiệm đúng là rất hài lòng. Giá 6,5 triệu mà được trang bị vi xử lý lõi 8, tốc độ hơn hẳn chiếc 9 triệu mình đang dùng”.

Đông đảo người dùng đánh giá rất tốt về Revo LEAD8.

Không ít các ông chồng đến chọn Revo LEAD8 làm quà tặng vợ mình nhân ngày 8/3. Với kiểu dáng thu hút, hiện đại sản phẩm này được lòng rất nhiều người dùng. Nghệ sĩ Quang Tèo sáng ngày 6/3 cũng đến tận tay mua một đôi máy cho cả 2 vợ chồng. Anh chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm này là nó rất đẹp, kích thước vừa phải, có thể cất vào túi gọn gàng. Thử bật nhiều ứng dụng mà máy chạy vẫn ngon, đúng là RAM 2 GB có khác”.

Nghệ sĩ Quang Tèo rất thích chiếc smartphone 8 nhân giá 6,5 triệu này.

Đại diện HKPhone cho biết: “2 ngày đầu tiên bán ra, trung bình mỗi showroom của HKPhone tại các thành phố lớn tiếp nhận từ 80 đến 100 lượt khách mỗi ngày. Dự kiến con số này sẽ tiếp tục tăng trong những ngày tới khi phản hồi từ phía cộng đồng tiêu dùng cho sản phẩm là rất tích cực”.

Đây là một trong những smartphone hiếm hoi trang bị vi xử lý 8 nhân tại thị trường Việt Nam. Máy sở những công nghệ tiên tiến và giá thành thì thấp nhất cho một sản phẩm lõi 8. Máy hiện được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với giá 6,5 triệu đồng. Sản phẩm đi kèm bộ quà tặng 600.000 đồng, chế độ bảo hành 12 tháng và khách hàng có thể dùng thử miễn phí trong 3 ngày.

HKPhone Revo LEAD8 - smartphone 8 nhân hiếm hoi trong tầm giá dưới 7 triệu.

Xem chi tiết tại đây

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm