Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Tèo, Hà Min háo hức trải nghiệm Revo LEAD8

Danh hài Quang Tèo và hot girl Hà Min là 2 trong số rất nhiều khách hàng đến trải nghiệm Revo LEAD8 tại các showroom HKPhone trong ngày đầu bán ra.

Chiếc Revo LEAD8 mới được thương hiệu điện thoại Việt HKPhone trình làng hôm qua, 6/3 đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng. Ngay từ sáng sớm, các showroom ở 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM đã đông kín khách hàng tới trải nghiệm.

Theo chị Liên, cửa hàng trưởng showroom HKPhone số 100 đường Bưởi: “Từ sớm đã có rất nhiều người tới trải nghiệm Revo LEAD8. Nhiều khách chỉ cầm test máy khoảng chục phút đã quyết định mua ngay. Người tới mua máy càng về trưa càng đông hơn nên nhiều khách phải ngồi chờ tới lượt”.

Rất đông khách hàng đến trải nghiệm Revo LEAD8 tại showroom HKPhone ngày đầu bán ra.

Các showroom khác như 100 đường Bưởi, 68 Thái Hà, 51B Đại Cồ Việt... cũng rất đông khách hàng tới trải nghiệm. Có mặt ở showroom số 68 Thái Hà sáng ngày 6/3 từ sớm để kịp đi làm, danh hài Quang Tèo phấn khởi nói: “So với những máy khác mà tôi từng trải nghiệm thì Revo LEAD8 có tốc độ vượt trội hơn hẳn. Máy lướt web nhanh, chơi game 3D mượt, xem youtube HD không giật nên tôi rất hài lòng. Dù mắt tôi hơi kém nhưng dùng điện thoại đọc báo, xem web thấy rất dễ dàng”.

Danh hài Quang Tèo tới showroom HKPhone từ sớm để trải nghiệm Revo LEAD8.

Không chỉ nam giới mà các chị em cũng rất yêu thích Revo LEAD8. Trong buổi sáng đầu tiên bán ra sản phẩm, hot girl Hà Min đã tới showroom số 281A Khâm Thiên - Hà Nội từ sớm để trải nghiệm smartphone 8 nhân này.

Hot girl Hà Min cho biết bạn vừa trở về Hà Nội sau chuyến quay phim ở Hà Giang, mặc dù vẫn còn mệt nhưng vẫn hào hứng tới trải nghiệm Revo LEAD8, cô bạn chia sẻ: “Mình rất thích thiết kế thanh mảnh sang trọng của máy, đặc biệt là model màu trắng có thể phối hợp với hầu hết trang phục của mình. Hơn nữa camera của máy có số chấm cao, chụp hình bằng camera trước rõ nét, đủ sáng, camera sau thì y như máy ảnh vậy”.

Hot girl Hà Min thích thú tự sướng với Revo LEAD8 màu trắng.

Tại TP.HCM, các showroom cũng chật kín người tới trải nghiệm và mua Revo LEAD8. Đại diện HKPhone Sài Gòn, anh Trần Trí Dững cho biết: “Các showroom ở 215 Bạch Đằng, 173 Lê Hồng Phong, 64 Đường Trường Chinh... liên tục chật kín khách tới trải nghiệm và mua Revo LEAD8. Trung bình mỗi showroom của chúng tôi tiếp 80 - 150 lượt khách trong ngày đầu bán ra smartphone 8 nhân này”.

Bên cạnh sức hút từ chính bộ vi xử lý 8 nhân, màn hình 5 inch Full HD, camera 14 – 8 MPx, Revo LEAD8 còn hấp dẫn khách hàng bởi chính sách dùng thử máy miễn phí trong vòng 3 ngày. Sản phẩm được phân phối trên hơn 120 showroom HKPhone với giá 6,5 triệu đồng.

Khi mua Revo LEAD8, độc giả được tặng ngay phần quà trị giá 600.000 đồng, được bảo hành 12 tháng cả màn hình, phần cứng và bảo hành trọn đời phần mềm. Xem chi tiết video và đánh giá về Revo LEAD8 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm