Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

RACER AIR - lựa chọn chất lượng so với giá thành

Với RACER AIR, người dùng chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ mà nhận được một chiếc smartphone có chất lượng tốt so với các sản phẩm cùng tầm giá.

Thị trường smartphone hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng đi kèm với sự phong phú về giá cả. Trong phân khúc smartphone tầm trung, RACER AIR của HKPhone nổi bật với chất lượng vượt trội so với giá bán. 

RACER AIR.

Thương hiệu đã quyết định tạo ra sự khác biệt, khi đầu tư mạnh tay hợp tác với nhà thiết kế người Italy Antonio Vellucci để tạo ra sản phẩm này. Được biết đến với cái tên smartphone thiết kế Italy, ngay từ ngày đầu mới ra mắt, RACER AIR đã gây ấn tượng với độ mỏng chỉ 6,5 mm với giá chỉ hơn 4 triệu đồng.

Máy được thiết kế theo phong cách tối giản cùng độ mỏng ấn tượng, đem lại vẻ sang trọng lịch lãm.

Bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài, cấu hình bên trong máy cũng có hiệu năng khá tốt. RACER AIR được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Cortex A7 1,3 GHz của MediaTek, giúp máy có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Ngay cả với các game 3D nặng, RACER AIR hoàn toàn chạy mượt mà không gặp lỗi. Máy vượt 17.000 điểm khi kiểm nghiệm hiệu năng nhiều lần bằng Antutu Benchmark, đạt mức hiệu năng cao. Cùng với RAM 1 GB, máy có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc mà không rơi vào tình trạng quá tải, tràn bộ nhớ.

Chạy nhiều ứng dụng ngầm, nhưng RACER AIR vẫn còn trống RAM nhiều.

Phần lớn smartphone tầm giá 4 triệu trên thị trường hiện nay ít được đầu tư về camera. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu về chụp ảnh trên smartphone của người dùng, camera của RACER AIR được HKPhone đầu tư kỹ lưỡng. Camera chính của máy có độ phân giải lên đến 13 megapixel, được tích hợp công nghệ Exmor R nổi tiếng từ Sony. Công nghệ này giúp tăng cường khả năng nhạy sáng, giúp ảnh chụp có chất lượng rất tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, camera trước của máy còn có độ phân giải 5 megapixel, một điều mà gần như không chiếc smartphone nào cùng tầm giá có được.

Hình ảnh panorama Hồ Gươm do RACER AIR chụp khá sắc nét và giữ được độ chân thực về màu sắc.

Với tiêu chí luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, HKPhone mang đến cho người dùng những dịch vụ tốt nhất. Hãng đã đưa ra chế độ dùng thử 3 ngày miễn phí độc đáo cho người dùng. Với chính sách này, người dùng có thể thực tế trải nghiệm máy để đưa ra những nhận định đúng đắn nhất, nhờ đó mà đưa ra những sự lựa chọn hợp lý với nhu cầu và sở thích của mình.

Mới đây, sản phẩm này đã được HKPhone hạ mức giá bán từ 4,45 triệu xuống còn 4,25 triệu đồng. Đây thực sự là một mức giá rất hấp dẫn bởi những gì mà chiếc smartphone này đem lại cho người dùng vượt trội hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng tầm giá khác. 

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về RACER AIR và các sản phẩm khác của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm