Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo mới bổ sung canxi

Trong thời gian gần đây, vấn đề tăng cường dinh dưỡng nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe ngày càng được xã hội chú trọng.

Thấu hiểu mong muốn ấy, cùng với thế mạnh nghiên cứu phát triển các sản phẩm gia vị chất lượng đảm bảo ngon hàng đầu dựa trên cơ sở khoa học và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam, công ty Ajinomoto Việt Nam vừa cho ra đời sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heo bổ sung thêm Canxi. Đây là kết quả của dự án hợp tác nghiên cứu và phát triển giữa công ty Ajinomoto Việt Nam và Hội dinh dưỡng Việt Nam.

Canxi đóng vai trò là một khoáng chất cần thiết và rất quan trọng đối với cơ thể để có khung xương chắc khỏe. Ngoài ra, canxi còn thực hiện nhiều chức năng quan trọng khác cho cơ thể như giúp cơ bắp hoạt động tốt, giúp các dây thần kinh vận chuyển tín hiệu giữa não bộ và các phần của cơ thể, hỗ trợ vận chuyển máu trong các mạch máu và góp phần tiết ra các kích thích tố và enzyme. Ở người lớn, khi thiếu canxi sẽ gây nên tình trạng loãng xương mà hậu quả là đau nhức, vận động khó khăn, nặng nề nhất là gãy xương khó hồi phục.

Với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ về an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn nguyên liệu chọn lọc chiết xuất từ nước hầm xương và thịt do chính công ty đầu tư trực tiếp sản xuất đảm bảo mang đến những gói hạt nêm Aji-ngon thành phẩm chất lượng. Chỉ cần sử dụng 3 muỗng cà phê Aji-ngon hàng ngày, cơ thể sẽ được cung cấp 100mg canxi thông qua các món ăn ngon. Hạt nêm Aji-ngon Heo mới bổ sung canxi không những giúp món ăn ngon đậm đà với hương vị tự nhiên mà còn tốt cho sức khỏe.

Hạt nêm Aji-ngon Heo bổ sung Canxi mang thông điệp Đủ đầy ngon khỏe có hương thơm tự nhiên kết hợp cùng vị ngọt đậm đà, mang đến sự thơm ngon, hài hòa cho thực phẩm và góp phần hỗ trợ sức khỏe cho mỗi gia đình đã chính thức được tung ra thị trường vào giữa cuối tháng 9/2014 tại tất cả các kênh bán hàng trên toàn quốc.

Tư liệu: FJ

Hat nem Aji-ngon bo sung vi chat kem hinh anh

Hạt nêm Aji-ngon bổ sung vi chất kẽm

0

Thị trường hạt nêm tại Việt Nam vốn đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, đáp ứng nhu cầu của người nội trợ trong việc chế biến những món ăn ngon cho gia đình mỗi ngày.

Bạn có thể quan tâm