Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạt nêm Aji-ngon bổ sung vi chất kẽm

Thị trường hạt nêm tại Việt Nam vốn đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, đáp ứng nhu cầu của người nội trợ trong việc chế biến những món ăn ngon cho gia đình mỗi ngày.

Hạt nêm Aji-ngon từ nấm hương và hạt sen bổ sung vi chất kẽm là sản phẩm vừa được công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường hứa hẹn cung cấp cho người tiêu dùng một loại gia vị vừa ngon vừa đảm bảo sức khỏe.

Sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam từ lâu đã trở thành gia vị phổ biến được đại đa số người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm gia vị đảm bảo ngon hàng đầu dựa trên cơ sở khoa học và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam, công ty Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực để cho ra đời những sản phẩm vừa giúp cải thiện bữa ăn ngon cho mỗi gia đình, vừa đóng góp cho sức khỏe của người tiêu dùng.

 

Tại Việt Nam, vấn đề thiếu vi chất dinh dưỡng như kẽm, vitamin vẫn còn phổ biến. Đặc biệt đối với vi chất kẽm, việc thiếu vi chất quan trọng này là một trong những lý do khiến trẻ em chưa phát triển và tăng trưởng đầy đủ về thể chất trong khi người lớn, đặc biệt là phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, việc thiếu vi chất kẽm làm giảm khả năng miễn dịch, ảnh hưởng đến quá trình thích nghi và phát triển của cơ thể.

Trong nhiều năm qua, Viện Dinh dưỡng Dưỡng quốc gia - Bộ Y tế cũng đã đưa ra nhiều khuyến cáo về việc cần thiết tăng cường bổ sung các vi chất dinh dưỡng như sắt, kẽm nhằm cải tiến hơn sức khỏe và dinh dưỡng của người Việt. Với dự án “bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm ở Việt Nam”.

 

Công ty Ajinomoto Việt Nam, một trong những doanh nghiệp điển hình luôn quan tâm đến việc đóng góp cho sức khỏe người tiêu dùng thông qua các sản phẩm thực phẩm gia vị ngon hàng đầu, đã tích cực hưởng ứng với việc không ngừng nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm mới với giá trị đóng góp cho những bữa ăn ngon và giàu sức khỏe cho mỗi gia đình Việt.

Với hạt nêm Aji-ngon từ nấm hương và hạt sen bổ sung vi chất kẽm, người nội trợ có thể chế biến các món ăn ngon cho gia đình cả món chay lẫn món mặn. Hương thơm tự nhiên rất riêng biệt của nấm hương kết hợp cùng vị thanh ngọt nhẹ của hạt sen có trong sản phẩm sẽ mang đến sự thơm ngon, đậm đà cho thực phẩm và để lại hậu vị ngọt thanh dễ chịu nhưng không hề làm mất đi cảm nhận về vị ngon tự nhiên, từ đó giúp làm tăng thêm giá trị cảm quan cho món ăn.

Tư liệu: FJ

Bạn có thể quan tâm