'Giàu ngầm' ở công sở
Không chỉ quần áo có thiết kế tinh tế, dân văn phòng với mức thu nhập cao có thể thể hiện mức độ "giàu ngầm" của mình qua việc đầu tư những thiết bị, phụ kiện làm việc đắt tiền.
191 kết quả phù hợp
Không chỉ quần áo có thiết kế tinh tế, dân văn phòng với mức thu nhập cao có thể thể hiện mức độ "giàu ngầm" của mình qua việc đầu tư những thiết bị, phụ kiện làm việc đắt tiền.
Phần lớn Millennials (sinh năm 1981-1996) và Gen Z (sinh năm 1997-2012) vẫn chưa thoát khỏi việc phụ thuộc tài chính vào cha mẹ.
Bên cạnh bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ, Jack Grealish sở hữu những mẫu trang phục có giá trị hàng nghìn USD. Thiết kế đến từ các nhà mốt cao cấp.
Dù tính phí cao cho việc sắp xếp tủ quần áo và tủ đồ ăn, Emily Brogan vẫn nhận được nhiều lời mời và kiếm được 600 USD cho 12 tiếng làm việc.
Dù đang mắc khoản nợ sinh viên khổng lồ, nhiều người Mỹ vẫn không thể bỏ thói quen chi tiêu hoang phí và thường nợ thêm tín dụng.
Chỉ cần hấp, ủi quần áo trước khi ra đường, mặc trang phục vừa vặn cơ thể, chú ý đến các chất liệu như cashmere, lụa.., người mặc có thể khiến outfit của mình trông đắt tiền hơn.
Sau khi công khai chuyện mang thai em bé thứ 2, Rihanna tiếp tục tạo dấu ấn với thời trang bầu sành điệu. Cô ưu tiên trang phục có màu sắc nổi bật.
Người mẫu ngoại cỡ vắng mặt ở các show diễn lớn. Điều này khiến nhiều người phải đặt câu hỏi liệu thông điệp về sự tích cực của cơ thể có thực sự tồn tại trong một thập kỷ qua.
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Theo tác giả Dịch Trung Thiên Tào Tháo không chỉ có tình mà còn đáng yêu. Điểm đáng yêu nhất của Tào Tháo là thích nói thật.
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Người dân xứ kim chi đang trở nên giàu có hơn và gây chú ý trên toàn cầu với việc chi tiêu cho những thứ đắt tiền. Tuy nhiên, lý do có thể là họ chỉ cố gắng xoa dịu nỗi đau.
Việc bà Nikki Haley chính thức tuyên bố tranh cử năm 2024, đối đầu trực tiếp với ông Donald Trump, khiến mối quan hệ giữa cựu thống đốc và sếp cũ trở nên thêm phần phức tạp.
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Dựa trên một vài thông tin ít ỏi, cảnh sát Italy đã cố gắng truy tìm ra tung tích và bắt giữ trùm mafia khét tiếng Matteo Messina Denaro sau suốt 30 năm săn lùng.
adidas kiện Thom Browne vì chi tiết kẻ sọc. Thương hiệu thể thao không lường trước được cách nhà mốt Mỹ sử dụng mẫu họa tiết này.
Trong 8 tập phim, dàn diễn viên của "The Glory" dùng nhiều đồ hiệu trị giá nghìn USD. Song Hye Kyo tích cực lăng xê các thiết kế của thương hiệu mà cô đang hợp tác.
Sự phổ biến của Andrew Tate đã khắc sâu hình mẫu nam giới độc hại và lan truyền những tư tưởng sai lệch cho giới trẻ, đặc biệt là các nam thanh niên.
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.