Không mua hàng hiệu, người Trung Quốc dồn tiền cho đồ ăn
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
683 kết quả phù hợp
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
Trên đường phố, giới trẻ ở Trung Quốc diện loạt trang phục có chi tiết cut-out. Trào lưu này đang được giới mộ điệu trên khắp thế giới ưa chuộng.
Cuộc trò chuyện của cô bé 5 tuổi cùng cha về việc được bầu làm lớp trưởng ở trường mẫu giáo nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc.
Shandong Ruyi dùng chiến lược thâu tóm hàng loạt thương hiệu lớn để phát triển. Tuy nhiên, tập đoàn này hiện đứng trước rủi ro phá sản khi không trả được món nợ gần 3 tỷ USD.
Trong khi các thần tượng ảo giúp doanh nghiệp kiếm bộn tiền, những diễn viên đứng sau - kẻ cho mượn phong cách, điệu nhảy, giọng nói của mình - phải làm việc đến kiệt sức.
Biên giới dài 1.389 km giữa Nepal và Trung Quốc gần như dừng hoạt động thương mại khi chính sách Zero Covid-19 khiến xuất khẩu của Nepal sang nền kinh tế lớn thứ 2 giảm mạnh.
Tại Hàn Quốc, một kẻ quay lén phụ nữ từng được tuyên trắng án vì nạn nhân mặc legging. Còn ở Trung Quốc, nữ giới có thể bị soi mói, đánh giá nếu diện loại quần này ra đường.
Phụ nữ châu Á thường bị định kiến là mỏng manh, yếu đuối và gầy gò. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hoặc muốn đáp ứng những tiêu chuẩn đó.
Tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc đã giảm tốc đáng kể do dịch bệnh và tác động từ khủng hoảng ngành địa ốc. Giờ đây, đợt nắng nóng kỷ lục sẽ khiến tình hình càng thêm tồi tệ.
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Giá dầu thô thế giới rơi thẳng đứng sau khi các số liệu chỉ ra tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc đang giảm tốc. Điều này có thể thu hẹp chênh lệch cung cầu thế giới.
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.
Đúng 13h ngày 5/8, Công an Hà Nội tổ chức trọng thể lễ tang 3 liệt sĩ theo nghi thức của lực lượng Công an Nhân dân.
Khác biệt về văn hóa và việc phải sống xa gia đình khiến Wu Lei không thể thành công khi sang châu Âu thi đấu.
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
Các khu phố Chinatown (phố Tàu) luôn là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch ở khắp nơi trên thế giới.
Huỳnh Hiểu Minh được cho là tặng hai chiếc túi hàng hiệu cho Diệp Kha vào dịp sinh nhật, dù nhân vật chính chưa lên tiếng.
Bê bối tình dục gây ra tác động xấu tới bản thân nghệ sĩ phạm sai lầm và xã hội. Vì vậy, dư luận luôn cần lời giải thích đến từ người trong cuộc.
Thiếu vắng một thế hệ cầu thủ trẻ tài năng khiến bóng đá Trung Quốc liên tiếp nhận thất bại trên đấu trường quốc tế.