Báo chí quốc tế đánh giá cao những dấu ấn, vai trò của Tổng bí thư
Nhiều hãng thông tấn, báo chí nước ngoài đồng loạt đăng tải thông tin, trích dẫn câu nói nổi tiếng và dấu ấn ngoại giao của Tổng bí thư, cũng như nhấn mạnh vai trò của Tổng bí thư.
682 kết quả phù hợp
Nhiều hãng thông tấn, báo chí nước ngoài đồng loạt đăng tải thông tin, trích dẫn câu nói nổi tiếng và dấu ấn ngoại giao của Tổng bí thư, cũng như nhấn mạnh vai trò của Tổng bí thư.
Nhờ thị trường chợ đen phát triển, các công ty, viện nghiên cứu Trung Quốc vẫn có thể mua lậu chip AI cao cấp của Nvidia, ngay cả khi chính quyền Washington thắt chặt lệnh cấm xuất khẩu.
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
Nhiều quốc gia khu vực châu Á đều cấm cá độ, cờ bạc. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo vật lý như logo nhà cái trên bảng hiệu, áo đấu vẫn được xuất hiện vì khó xử lý.
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
Khi anh B. yêu cầu thanh toán hết số tiền anh đã đầu tư làm ăn, Thịnh lấy các lý do đơn hàng bị lỗi, bản thân sử dụng ma túy bị công an bắt để trốn tránh việc trả tiền.
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Ngã và bị thương khi leo núi một mình, ông Zhuang (54 tuổi) tìm cách kêu cứu khi trong người chỉ có một con dao nhỏ.
Lấy ý tưởng từ những dây leo thường xuân, các nhà khoa học Trung Quốc đã phát minh pin sợi dùng để chế tạo thành vải, túi xách có khả năng sạc điện thoại.
Kempinski Hotels được vinh danh khách sạn tốt nhất thế giới, theo TTG. Thương hiệu này được đánh giá cao nhờ sự đổi mới liên tục, cách phục vụ chân thành và sáng tạo.
Nhiều tuần liền, cư dân mạng bị cuốn vào câu chuyện cảm động khi một KOL truy tìm chủ nhân cuốn SGK cấp 1 bị thất lạc. Nhưng hóa ra, tất cả chỉ là tấn trò hề để câu view.
Chính quyền tỉnh Nam Thông (Trung Quốc) vấp phải chỉ trích khi cấm sản xuất, đốt vàng mã vào lễ Thanh Minh.
Không chỉ khách mua trực tuyến sợ bị lừa đảo, chọn phải hàng chất lượng kém, chủ shop trên sàn TMĐT cũng lo kẻ gian trục lợi bất chính từ chính sách nền tảng.
Đi ngược lại với hình ảnh quần áo chỉnh tề và sang trọng, dân văn phòng ở Trung Quốc đua nhau khoe những bộ trang phục đi làm xấu nhất của mình.
Không muốn mua thêm hành lý, nhiều du khách trẻ tại Trung Quốc lên máy bay với 5-7 bộ quần áo trên người, mỹ phẩm, dây cáp cũng nhét đầy túi áo khoác.
Các tổng kho giga sát biên cùng hệ thống logistics phát triển giúp hàng hóa TMĐT Trung Quốc chuyển về Việt Nam với thời gian ngày càng ngắn và chi phí ngày càng rẻ.
Những món ăn xa xỉ như tổ yến, bào ngư hay vi cá mập không còn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Trung Quốc. Thay vào đó, họ chuyển sang ưa chuộng thực phẩm bền vững và rẻ hơn.
Zhu Zihan (23 tuổi) coi việc săn hàng giá rẻ không chỉ là để tiết kiệm tiền mà còn là một cuộc đua thực thụ, cạnh tranh để mua được giá hời nhất so với bạn bè.
Đáp ứng nhu cầu diện trang phục đôi với thú cưng của giới trẻ Trung Quốc, nhiều thương hiệu xứ tỷ dân bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm thời trang mới lạ này.