Báo chí Cách mạng Việt Nam - thay đổi mạnh mẽ để giữ vững vị thế
Lần đầu tiên, Diễn đàn Báo chí Toàn quốc được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh để thảo luận, mổ xẻ và đưa ra giải pháp về các vấn đề bức thiết nhất của báo chí Việt Nam.
527 kết quả phù hợp
Báo chí Cách mạng Việt Nam - thay đổi mạnh mẽ để giữ vững vị thế
Lần đầu tiên, Diễn đàn Báo chí Toàn quốc được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh để thảo luận, mổ xẻ và đưa ra giải pháp về các vấn đề bức thiết nhất của báo chí Việt Nam.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Thương hiệu chinh phục khách hàng bằng cảm xúc
Robert Heath, thuộc Đại học Bath, phát hiện ra rằng: Các quảng cáo giàu nội dung cảm xúc gia tăng tình cảm mọi người dành cho thương hiệu.
Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Đến nhân viên Google cũng 'mất mạng'
Nhiều nhân viên Google cho biết tình trạng làm việc tại trụ sở mới khánh thành Bay View là một "cực hình", khi Wi-Fi tại đây thường xuyên chập chờn hay thậm chí là mất cả kết nối.
Gen Z gặp cú lừa khi tìm việc trên Threads
Trong một lần tìm việc trên Threads, nền tảng giống Twitter, Chử Thị Linh (Hà Nội) suýt mắc bẫy lừa đảo tuyển dụng khi bị yêu cầu nạp tiền để "kích hoạt" tài khoản làm việc.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Kim Kardashian là tân đại sứ thương hiệu Balenciaga
Mối quan hệ của họ trở nên khăng khít hơn sau scandal năm 2022. Mới đây, Kim Kardashian còn được bổ nhiệm làm đại sứ của hãng.
Đồng loạt tung BST Tết, Prada hay Valentino chiếm thế?
Các thương hiệu Prada, Miu Miu, Valentino đồng loạt tung bộ sưu tập thời trang đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Đã qua rồi thời KOL được trả công bằng tiền mặt
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Quảng cáo thực phẩm sức khỏe tràn lan trên mạng, bác sĩ bức xúc
Nhiều nghệ sĩ, KOL tận dụng sự nổi tiếng để thổi phồng công năng của các loại thực phẩm chức năng, thuốc, sữa.
Đen Vâu, Hà Anh Tuấn góp mặt trong concert của VietinBank
Đầu năm 2024, cộng đồng yêu nhạc đang kháo nhau tìm cách sở hữu tấm vé tham gia concert VietinBank với sự góp mặt của dàn line-up: Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Justatee, Tóc Tiên…
Gần 900.000 người đổ về ‘Vũ trụ Vin’ countdown đón năm mới
Những điểm đến mang thương hiệu Vingroup từ Bắc vào Nam trở thành tọa độ đón năm mới của hàng trăm nghìn du khách. Trong ngày đầu năm, “biển người” tiếp tục đổ về đây để du xuân.
Từ khi nào 'lần đầu tiên có trái thanh long'?
Trong tháng cuối cùng năm 2023, trái thanh long bỗng trở thành một hiện tượng mạng sau khi được nhắc đến trong một clip quảng cáo.
Quán bar bỗng dưng nổi tiếng khắp thế giới sau một video ngắn
Charlie's Bar ở Fermanagh (Bắc Ireland) trở thành biểu tượng chống sự cô đơn. Và vào ngày Giáng sinh, như mọi năm, quán bar sẽ mở cửa để không ai còn phải đơn độc.
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ Kỷ niệm 10 năm VSIP Quảng Ngãi
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gợi mở trong giai đoạn mới, VSIP II Quảng Ngãi sẽ là khu công nghiệp công nghệ cao, có giá trị gia tăng cao, đổi mới sáng tạo và phát triển mạnh mẽ.
10 câu chuyện thời trang đình đám nhất 2023
Thương hiệu của Kim Kardashian đạt 4 tỷ USD, hay Taylor Swift, Beyoncé biến chuyến lưu diễn thành sàn catwalk là những câu chuyện đáng chú ý của lĩnh vực thời trang năm nay.
'Vũ khí' bí mật trong quảng bá phim của Hollywood
Các hãng phim đang trả tới hàng trăm nghìn USD để mời influencer sáng tạo nội dung xoay quanh tác phẩm điện ảnh sắp phát hành nhằm thu hút công chúng.
TP.HCM kêu gọi người dân tố giác các ca thẩm mỹ chui trong khách sạn
Theo Sở Y tế TP.HCM, tình trạng thẩm mỹ chui trên địa bàn thành phố không phải vấn đề mới nhưng đã trở thành hiện tượng thách thức với các cơ quan quản lý nhà nước.