Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Nga lội ngược dòng ngoạn mục ở Chị đẹp

Từ thí sinh bị loại, Quỳnh Nga trở lại nhóm hồi sinh của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ở vòng công diễn 5, cô gây ấn tượng với màn đu vòng, nhào lộn.

quynh nga,  chi dep,  dien vien quynh nga anh 1

Là một trong 7 thí sinh trở lại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên, Quỳnh Nga trở thành nhóm trưởng và có màn thể hiện ấn tượng với ca khúc Đã không yêu thì thôi. Màn đu vòng, nhào lộn của Quỳnh Nga nhận nhiều lời khen. Trưởng nhóm hồi sinh tiếp tục phát huy khả năng vũ đạo, hát. Kết quả, cô giành 190 lượt bình chọn của khán giả và chiến thắng Huyền Baby.

quynh nga,  chi dep,  dien vien quynh nga anh 4

Quỳnh Nga cho biết bản thân khá căng thẳng trong việc chuẩn bị cho ngày trở lại công diễn 5. Để có màn đu vòng ấn tượng, diễn viên ngã xuống đất nhiều lần và chân tay bầm dập trong quá trình tập luyện. "Sau khi xem lại màn biểu diễn, cảm giác vẫn còn lâng lâng, hồi hộp. Thời gian tập của các chị em hồi sinh không có nhiều. Vừa tập bài solo và nhóm nên cũng khá lo lắng. Tôi hy vọng mang lại phần trình diễn mãn nhãn với sự nỗ lực làm mới bản thân và mang lại một Quỳnh Nga nhiều màu sắc", diễn viên chia sẻ.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Chị đẹp 2023 lành mạnh hay độc hại cho hình ảnh các sao nữ?

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã đi quá nửa hành trình. Câu hỏi: 'Nghệ sĩ lợi hay hại khi góp mặt tại chương trình?" dần được giải đáp.

An Anh

Bạn có thể quan tâm