Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền lực phi thường' giới thiệu tuyệt tác đồng hồ và xe hơi

Mô hình triển lãm kết hợp giữa đồng hồ và xe hơi không còn xa lạ với giới mộ điệu quốc tế, nhưng tại Việt Nam, đây vẫn là một trải nghiệm mới mẻ.

Lần đầu tiên tổ chức với quy mô tương đối khép kín, nhưng Quyền lực phi thường đã thành công trong việc giới thiệu những tuyệt tác đương thời của ngành công nghiệp ô tô và đồng hồ thế giới.

Mẫu Rolls-Royce Ghost Series II 2015 được chính thức ra mắt toàn cầu tại Thuỵ Sĩ mùa hè 2014, và chỉ sau vài tháng với sự làm việc nỗ lực của Rolls-Royce Motor Cars Hanoi mẫu xe này đã kịp thời có mặt tại triển lãm Quyền lực phi thường.
Mẫu Rolls-Royce Ghost Series II 2015 được ra mắt toàn cầu tại Thuỵ Sĩ mùa hè 2014, và chỉ sau vài tháng với sự làm việc nỗ lực của Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, mẫu xe này đã kịp thời có mặt tại triển lãm Quyền lực phi thường.
Nhập mô tả ch
Frost of London Vietnam góp mặt với bộ sưu tập gồm 18 chiếc đồng hồ đặc biệt được đưa trực tiếp từ New Bond London về Hà Nội để trưng bày trong sự kiện. Trong hình là một góc trưng bày của thương hiệu Roger Dubuis, với điểm nhấn là chiếc Perpetual Calendar La Monagasque.
Nhập mô tả
Chapter Two Triple Calendar và Chapter Three là hai đại diện của thương hiệu đồng hồ quy tụ những nghệ nhân bậc thầy Maitres du Temps tại Quyền lực phi thường.
Nhập mô
Điểm sáng trong bộ sưu tập lần này là 2 chiếc đồng hồ đến từ 2 thương hiệu Cvstos và Hysek, đều mang tính năng Tourbillon - chi tiết được ví như trái tim của đồng hồ, trong đó chiếc Hysek Verdict Tourbillon có một mặt bán nguyệt bằng sapphire xanh ấn tượng.
Nhập mô tả c
Mẫu HMS Dragon của thương hiệu 250 năm tuổi Arnold & Son được trưng bày tại triển lãm. Chiếc đồng hồ này vốn thuộc sở hữu của một nhà sưu tầm người Việt và là bản giới hạn có số thứ tự 1 trong số 50 chiếc.
Nhập mô
Nữ ca sĩ Phạm Thu Hà gây ấn tượng bởi giọng ca nội lực.
Nhập mô tả ch
Bên cạnh những hoạt động trưng bày và thưởng ngoạn, hoạt động đấu giá đồng hồ với mục đích thiện nguyện để ủng hộ quỹ từ thiện Hiểu về trái tim cũng đã diễn ra thành công và nhận được sự hưởng ứng từ khách mời. Chiếc đồng hồ được Frost of London đưa ra đấu giá thuộc bộ sưu tập Amiral's Cup của Corum, có mặt ngọc trai đen và viền bezel nạm 72 viên kim cương trên thép. Ông Đoàn Hiếu Minh chủ trì buổi đấu giá vì mục đích từ thiện với tư cách là một người sưu tầm đồng hồ lâu năm.
Nhập mô tả c
Mức giá khởi điểm được đưa ra cho chiếc đồng hồ này là 260 triệu đồng. Với sự dẫn dắt duyên dáng của ông Đoàn Hiếu Minh, chiếc đồng hồ đã thu hút được nhiều nhà hảo tâm trả giá.
Nhập mô tả c
Buổi đấu giá từ thiện đã thành công tốt đẹp với một vị khách đại diện cho tập đoàn Phú Thái mua chiếc đồng hồ này với giá 360 triệu đồng.
Nhập mô t
Diễn viên Chi Bảo - chủ tịch của quỹ Hiểu về trái tim - thay mặt cảm ơn những đóng góp của Frost of London Vietnam, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi và tập đoàn Phú Thái cho quỹ.

Sau khi sự kiện kết thúc, những chiếc đồng hồ quý sẽ tiếp tục lưu giữ tại Frost of London, khách sạn trăm tuổi Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội trước khi lên đường trở về London, Anh. Những bạn chưa có dịp tham dự triển lãm có thể tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm được trưng bày tại website của sự kiện.

Frost of London

Tư liệu: Frost of London

Bạn có thể quan tâm