Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ SevenFriday đấu giá 2 tỷ đồng tại Anh

Tại buổi đấu giá của quỹ từ thiện Prior’s Court vào ngày 21/11 tại London, chiếc đồng hồ SevenFriday đã được đề nghị mức giá 65.000 bảng Anh, tương đương hơn 2 tỷ đồng.

Thương hiệu SevenFriday khuấy đảo ngành đồng hồ thế giới trong thời gian gần đây. Những chiến dịch vì lợi ích xã hội mà SevenFriday đang tham gia cũng khiến hình ảnh của hãng trở nên ngày càng ấn tượng, đặc biệt là sự thành công của buổi đấu giá từ thiện vừa qua tại Royal Albert Hall, London.

CEO kiêm nhà sáng lập thương hiệu, ông Daniel Niederer, cho biết: “Chúng tôi đã nhờ các nhà phân phối, cũng như những người bạn thân thiết trên toàn thế giới, để tìm ra những dự án có ích cho xã hội đáng được tôn vinh. Ở Mỹ, chúng tôi cũng đã bắt đầu giúp đỡ tổ chức được lập cho những bệnh nhân tự kỷ Micah’s Voice. Do đó, khi đối tác tại Anh của chúng tôi, ông Mark Sutcliffe, đưa ra đề nghị về việc hỗ trợ tổ chức Prior’s Court, chúng tôi đã ngay lập tức đồng ý”.

Lấy cảm hứng từ mẫu đồng hồ P3-1 dòng đồng hồ được bầu chọn New watch of the year 2013, SevenFriday đã cho thiết kế phiên bản giới hạn 100 với các chi tiết điểm xanh dương và dành hết lợi nhuận từ phiên bản giới hạn này để ủng hộ quỹ Prior’s Court. 


Prior’s Court là quỹ từ thiện được thành lập nhằm mục đích gây quỹ trang bị thêm những thiết bị vui chơi ngoài trời cho những trẻ em mắc chứng tự kỷ, khuyến khích các em tham gia thể dục thể thao - một trong những giải pháp hữu hiệu nhất để giải toả căng thẳng, tăng tập trung, tăng khả năng kiềm chế bản thân và đặc biệt là kích thích giao tiếp với những người xung quanh.

Bà Lucinda Stubbs, người đứng đầu quỹ Prior’s Court cho biết: "Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến thương hiệu SevenFriday và những người hâm mộ thương hiệu này vì đã hỗ trợ cho quỹ. Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được tham gia vào dự án thú vị này. Những chiếc đồng hồ thật sự bắt mắt và độc đáo. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ có nhiều người yêu thích chúng”.

Vào ngày 21/11, tại nhà hát Royal Albert Hall, London, mẫu SevenFriday Prior’s Court này đã được đấu giá, gây được ấn tượng mạnh mẽ với các khách mời.Một vị khách đã trả giá cho chiếc đồng hồ này với mức giá lên tới 65.000 bảng Anh (tương đương hơn 2 tỷ đồng). Đây là một thành công rực rỡ, vì mức giá này gấp 65 lần giá gốc của mẫu đồng hồ.

Dàn nhạc giao hưởng tại nhà hát Royal Albert Hall, London trong buổi đấu giá thiện nguyện ngày 21/11.
Khán phòng của Royal Albert Hall chật kín các vị khách tham gia đấu giá.
Chiếc SevenFriday Prior’s Court được trả mức giá là 65.000 bảng Anh.

Chiếc SevenFriday Prior’s Court được đấu giá có số thứ tự 1/100, khắc kèm với logo của tổ chức Prior Court tại mặt sau. Frost of London, nhà phân phối độc quyền SevenFriday tại Việt Nam cho biết chỉ có một chiếc Prior’s Court được phân phối tại Việt Nam và đã được bán trong dịp Flash Party của hãng tại Hà Nội.

Xem thêm về sản phẩm tại website http://frostoflondon.com.vn/ và tại đây

Frost of London Vi?t Nam

Tư liệu: Frost of London Việt Nam

Bạn có thể quan tâm