Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

StingHD - Cơn gió mới của trang sức thế giới tại Việt Nam

Những mẫu vòng tay bằng da cá đuối gai đang làm khuynh đảo giới thời trang đã được Frost of London đưa về Việt Nam.

 

Hơn 30 năm qua, thương hiệu Henry Designs được biết đến với những món đồ trang sức cao cấp và xa xỉ. Những nhà thiết kế đến từ New York đã cho trình làng những thiết kế sáng tạo, với màu sắc và phong cách mang dấu ấn riêng. Dòng sản phẩm chiến lược của hãng mang tên StingHD. 
Những chiếc vòng tay StingHD được giới thời trang đánh giá cao bởi vẻ ngoài trẻ trung, phá cách nhưng vẫn giữ được sự sang trọng. Trong ấn phẩm tháng 1/2012, tạp chí thời trang danh tiếng ELLE đã gọi đây là “món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của một tín đồ thời trang”.
Điểm mạnh của StingHD chính là việc sử dụng chất liệu da cá đuối gai loại một - chất liệu đang dần chiếm lĩnh thị trường cao cấp, được dùng trong nhiều mẫu túi xách, ví, dây đồng hồ, giày… của các hãng thời trang nổi tiếng từ Milan, Paris cho tới New York, Beverly Hills. 
Với những vân nhỏ li ti lạ mắt và bắt sáng, bề mặt da cá đuối giống như được ghép lại từ nhiều mảnh ngọc trai nhỏ. Chất liệu này có độ bền cao, không hề bị độ ẩm làm hư hỏng như nhiều loại da khác. Để đảm bảo được độ bền của lớp màu, những mảnh da cá đuối sẽ trải qua một công đoạn nhuộm đặc biệt.
StingHD mang đến sự đa dạng bởi sự khác nhau về màu sắc, kiểu dáng, số vòng dây cũng như những chi tiết trang trí. Những chiếc vòng thường đặc trưng với các vòng nhẫn, phần nối hình đầu lâu, bọ cạp, đầu rắn, đầu rồng… được chế tác tinh xảo.
Từng chi tiết trên mỗi chiếc vòng đều được chế tác thủ công bởi những nhà kim hoàn tên tuổi. Vòng nhẫn hay móc khóa chủ yếu làm từ bạc nguyên chất, bạc nguyên chất mạ vàng cho đến vàng khối nạm đá quý, hoặc kim cương chất lượng cao (DF-VS). Chốt khóa thiết kế theo phong cách riêng đảm bảo tính thẩm mĩ cùng như độ an toàn cho chiếc vòng.
Một điểm đặc biệt là khách hàng còn có thể tự thiết kế một mẫu vòng cho riêng mình, dựa trên các màu sắc và loại đá quý yêu thích từ kim cương cho đến các loại đá quý khác như đá ruby, đá emerald…
Những người yêu thời trang trên khắp thế giới đều đang bị thu hút bởi những thiết kế của StingHD. Hàng nghìn bức hình của vòng tay kết hợp với những món đồ phụ kiện khác được cập nhật thường xuyên trên các trang mạng xã hội quốc tế.
Trở thành một trong những nhà phân phối chính hãng của StingHD, bà Hương Nguyễn, đại diện của Frost of London tại Việt Nam cho biết: “StingHD đã thành công trong việc tạo nên một xu hướng mới trong thế giới trang sức cao cấp và hiện đang rất được ưa chuộng. Bởi vậy, chúng tôi cũng mong muốn giới sành thời trang Việt Nam cũng có cơ hội sở hữu món phụ kiện đình đám này”.
Địa chỉ của Frost of London Việt Nam được công bố trên website chính thức của hãng.

Frost of London Việt Nam

Sofitel Plaza, Số 1, Thanh Niên, Ba Đình. Hà Nội

Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 04.23 23 4567 - 04. 37 15 1279

Facebook tại đây.

Tư liệu: Frost of London

Bạn có thể quan tâm