Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông chủ SevenFriday tháo đồng hồ cho khách chiêm ngưỡng

Daniel Niederer - hiện tượng của làng đồng hồ thế giới - vừa đến Hà Nội cuối tuần qua để tham dự buổi giao lưu Flash Party cùng các tín đồ SevenFriday Việt Nam.

 

Vẻ ngoài lịch lãm, gương mặt điển trai và phong cách trẻ trung, thân thiện đã khiến Daniel trở thành tâm điểm ở những nơi anh đặt chân đến. Vừa kết thúc sự kiện Flash Party #42 tại Đài Loan, Daniel tiếp tục đáp máy bay đến Hà Nội vào chiều 17/10 và tham gia buổi tiệc tối tại Antidote Bar, khách sạn JW Marriott Hanoi.
Đích thân ông chủ SevenFriday đã trao lại mẫu đồng hồ Prior’s Court phiên bản giới hạn 100 chiếc cho vị chủ nhân nhanh tay sở hữu thiết kế độc đáo này. Prior’s Court được sản xuất với mục đích thiện nguyện, nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em tự kỷ và đây là chiếc đồng hồ duy nhất được bán về thị trường Việt Nam.
Daniel giới thiệu ngắn gọn về mẫu đồng hồ mới nhất P3-3 Xe ủi tuyết mới ra mắt tại Thuỵ Sĩ ngày 14/9. Anh cũng đeo mẫu đồng hồ này và trò chuyện với các khách mời trong bữa tiệc.
Cận cảnh mẫu SevenFriday P3-3 Xe ủi tuyết ra mắt trong đêm tiệc.
Các khách mời hào hứng thử thiết kế mới nhất này.
Daniel rất thân thiện, tháo chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn dự kiến ra mắt vào tháng 11 để khách mời có thể ngắm nhìn chi tiết hơn.
Các thiết kế của dòng P và M đều được trưng bày tại bữa tiệc để các khách mời có thể so sánh và cảm nhận.
Do thời gian lưu lại Việt Nam có hạn, ngay sáng hôm sau CEO và giám đốc thiết kế của SevenFriday đã dành thời gian thăm quan showroom của Frost of London, nhà phân phối SevenFriday tại Việt Nam.
Cả hai trò chuyện và chia sẻ về những hoạt động thú vị của cộng đồng SevenFriday thế giới từ hơn 40 bữa tiệc tại 40 thành phố trên thế giới mà họ đã đi qua trong nửa đầu năm nay.
Daniel còn đích thân sắp xếp lại tủ trưng bày của SevenFriday trước khi nói lời tạm biệt. Daniel đã tiếp tục lên đường đến Nhật Bản để tham dự buổi Flash Party #43. Anh hy vọng sẽ được tái ngộ cộng đồng SevenFriday Việt Nam trong một dịp gần nhất.

Tư liệu: Frost of London

Gia vang tuan toi ra sao? hinh anh

Giá vàng tuần tới ra sao?

0

Các chuyên gia ngày càng thận trọng về triển vọng ngắn hạn của vàng trong khi các nhà đầu tư bán lẻ vẫn lạc quan nhưng ở mức độ thấp hơn so với tuần trước.

Bạn có thể quan tâm