Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách cuốn hút của đồng hồ SevenFriday P3-3

Ngày 14/9, thương hiệu đồng hồ đang gây sốt SevenFriday đã ra mắt phiên bản mới nhất của dòng P, lấy cảm hứng từ những cỗ xe ủi tuyết Snow Groomer.

 

Thiết kế vuông lạ lẫm, mặt skeleton đặc trưng, dẫn đầu xu hướng đồng hồ khổ lớn và phong cách khối màu (color block), SevenFriday đã trở thành một hiện tượng trong thế giới đồng hồ cao cấp. Phong cách cá tính và cảm hứng từ vẻ đẹp công nghiệp vẫn luôn là chủ đạo trong các thiết kế của hãng, thể hiện rõ nét ở sản phẩm mới gia nhập dòng P.

P-series là dòng sản phẩm đầu tiên của SevenFriday. Chỉ sau 13 tháng hoạt động, dòng P, đặc biệt là P3 đã được Chrono24 trao danh hiệu Watch of the Year 2013. Ảnh: từ trái sang P3-1, P3-3(mới), P2-1 và P1-1.

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe ủi tuyết xù xì mạnh mẽ của vùng khí hậu lạnh giá tại Thuỵ Sĩ, SevenFriday P3-3 tái hiện một cách xuất sắc phong cách công nghiệp bằng việc kết hợp màu trắng (tuyết), xám (xích bánh xe) và các chi tiết điểm màu cam.

Thiết kế biến tấu với vòng animation cao su trắng, vỏ thép không gỉ phủ PVD xám mờ và dây đeo cao su. Cao su là một chất liệu được tôn vinh trong giới đồng hồ cao cấp bởi độ bền cao, không mốc, nổ, dão, rách, mà lại dễ lau chùi, nhẹ và bám một cách mềm mại vào cổ tay người đeo.

Thép không gỉ phủ PVD bảo vệ chiếc đồng hồ khỏi sự trầy xước trong sử dụng hàng ngày. Kết hợp các chất liệu độ bền cao và đang được coi là thời thượng, SevenFriday P3-3  sẵn sàng với các hoạt động thể thao hoặc dã ngoại ngoài trời.

Viền trắng cho phép P3-3 kết hợp một cách dễ dàng với dây cao su xám hoặc trắng. Chỉ với động tác thay dây đeo đơn giản, sản phẩm đã có một diện mạo mới. Kết hợp dây đeo theo phong cách riêng cũng là thú vui của những người chơi SevenFriday.

Nếu so sánh với các thiết kế khác của thương hiệu này, P3-3 có vẻ ngoài thể thao nhất và tương đối khác biệt. Trong ảnh: Hàng trên, từ trái sang: P3-1, P2-1, P1-3, M1 và P1-4. Hàng dưới từ trái sang: P3-1, P2-2, P3-3, M2 và P1-1.

Dù mới chính thức xuất hiện ngày 14/9, SevenFriday P3-3 đã bắt đầu được các tín đồ quốc tế trổ tài mix match.

SevenFriday P3-3 là điểm nhấn bắt mắt khi kết hợp cùng sơ mi, cà vạt và veston. Sau khi dòng P2-1 trắng chính thức hết hàng và ngừng sản xuất trên toàn thế giới, P3-3 là mẫu có màu trắng duy nhất của hãng.

Và cũng rất năng động khi kết hợp với Ducati hầm hố. SevenFriday P3-3 có giá tương tự các mẫu khách trong dòng P.

Ông Daniel Niederer, người sáng lập của thương hiệu cho biết, thiết kế độc đáo là điều họ muốn những người đeo tự hào về SevenFriday. P3-3 sẽ tiếp tục kế thừa diện mạo của dòng P và biến tấu về màu sắc, chất liệu. Frost of London Việt Nam cho biết một bữa tiệc có tên Flash Party nằm trong tour vòng quanh thế giới của ông Daniel Niederer sẽ sớm được tổ chức cho các tín đồ SevenFriday Việt Nam.

Frost of London - Nhà phân phối độc quyền SevenFriday tại Việt Nam

Sofitel Plaza, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội.

ĐT: (+84)4 23 234 567. Website tại đây.

Tư liệu: Frost of London

Bạn có thể quan tâm