Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông chủ đồng hồ SevenFriday đến Việt Nam

Tối 17/10, Daniel Niederer, ông chủ của SevenFriday - thương hiệu được mệnh danh là đồ chơi của giới thượng lưu, sẽ tham dự bữa tiệc với các tín đồ dòng đồng hồ này tại Hà Nội.

 

Đến từ quê hương Thuỵ Sĩ, nơi được coi là thủ phủ của làng đồng hồ cao cấp thế giới, Daniel Niederer từng giữ chức vụ Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của DKSH, một tập đoàn lớn trong ngành thời trang xa xỉ, trước khi quyết định bỏ ngang để bắt đầu sự nghiệp riêng với SevenFriday. Dáng vuông độc đáo, thiết kế mặt lộ cơ, xu hướng bản lớn và kết hợp các khối màu (color block) khiến SevenFriday luôn nổi bật, và được kết hợp với nhiều phụ kiện thời thượng khác của giới thượng lưu.
Chỉ sau 13 tháng hoạt động và cho ra đời những thiết kế của dòng P, thương hiệu này đã trở thành một hiện tượng trên thế giới, với hàng nghìn ý kiến và hình ảnh phong phú tràn ngập mạng xã hội. Daniel Niederer và sản phẩm của mình đã đem lại một làn sóng mới trong giới đồng hồ, và nhận được giải thưởng Best of the Year 2013 cho Chronos24 bầu chọn.
SevenFriday Flash Party là một trong những hoạt động của thương hiệu ở phạm vi thế giới, đã được tổ chức ở hơn 40 thành phố lớn, như New York, Los Angeles, Barcelona, Miami… Bữa tiệc là sự họp mặt gặp gỡ của những tín đồ của dòng đồng hồ độc đáo này, để cập nhật xu hướng cũng như chia sẻ sở thích.
SevenFriday Flash Party là một trong những hoạt động của thương hiệu ở phạm vi thế giới, đã được tổ chức ở hơn 40 thành phố lớn, như New York, Los Angeles, Barcelona, Miami… Bữa tiệc là sự họp mặt gặp gỡ  những tín đồ của dòng đồng hồ độc đáo này, để cập nhật xu hướng cũng như chia sẻ sở thích. Ông Daniel Niederer hiện đang trong chuyến đi đến châu Á. Theo Frost of London Việt Nam, nhà phân phối chính thức của SevenFriday, Daniel Niederer sẽ đến Đài Loan, Việt Nam và Nhật Bản trong lần này. Bữa tiệc Flash Party tại Antidote Bar, JW Marriott Hanoi tối 17/10 sẽ là bữa tiệc số 42 trên thế giới.
Không gian hiện đại của Antidote Bar, khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ là nơi sẽ diễn ra buổi giao lưu giữa các tín đồ SevenFriday Việt Nam và ông chủ thương hiệu Daniel Niederer. Đây là một dịp đặc biệt cho người hâm mộ thời trang, cũng như chủ nhân của những chiếc đồng hồ này.
Mẫu P3-3, thiết kế mới nhất của hãng chính thức ra mắt tại Thuỵ Sĩ ngày 14/9 cũng sẽ được giới thiệu trong bữa tiệc. Mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ chiếc xe ủi tuyết mạnh mẽ của vùng khí hậu lạnh giá Thụy Sĩ, kết hợp mới mẻ giữa màu trắng, xám cùng những chi tiết màu cam. Đồng thời, một trong 100 chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn SevenFriday Prior‘s Court được sản xuất nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em mắc bệnh tự kỉ cũng sẽ được giới thiệu và trao lại cho chủ nhân người Việt Nam đã đặt mua mẫu đồng hồ đặc biệt này.
Trong bữa tiệc, người hâm mộ dòng đồng hồ đến từ Thụy Sỹ sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn bộ những mẫu đồng hồ thuộc cả dòng P và dòng M, cũng như gặp gỡ trao đổi với những người chơi khác tại Việt Nam.
Frost of London Việt Nam cho biết, bữa tiệc ưu tiên chủ nhân của những chiếc SevenFriday tại Việt Nam, và khẳng định luôn nỗ lực để các tín đồ trong nước có các hoạt động ở đẳng cấp không thua kém các thành phố khác trên thế giới. Ngoài ra, công ty đã mở chuyên trang đặc biệt cho bữa tiệc này trên website chính thức, và dành tặng 20 vé mời cho 20 khán giả may mắn đăng kí vào danh sách đợi vé.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu đồng hồ này và các bữa tiệc tại đâytại đây.

Frost of London - Nhà phân phối độc quyền SevenFriday tại Việt Nam

Sofitel Plaza, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội.

ĐT: (+84)4 23 234 567

Tư liệu: Frost of London

Bạn có thể quan tâm