Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quy trình thử độ bền của smartphone RACER

Trước những băn khoăn của người dùng về chất lượng của chiếc điện thoại lõi tứ giá rẻ, hãng điện thoại Việt HKPhone đã hé lộ một trong những quy trình kiểm định sản phẩm trong một video dài gần 4 phút.

RACER là chiếc smartphone lõi tứ duy nhất trong tầm giá 3 triệu đồng hiện nay. Các màn thử độ bền khác như chống ẩm, chống bụi, chịu áp lực, thử độ bền màu, độ dẻo của lớp vỏ polycacbonate đã khiến người xem tự trả lời được câu hỏi của mình: smartphone lõi tứ giá rẻ chất lượng ra sao?

Đoạn video dài gần 4 phút cho thấy những màn thử nghiệm quá “tàn bạo”. Video mở màn bằng hình ảnh model này được đưa vào lồng quay chung với đá sỏi trong vòng 30 phút. Độ rung cùng với ma xát lớn không hề gây rạn nứt hay vỡ màn hình.

Sản phẩm nguyên vẹn sau 30 phút quay trong lồng đá và sỏi.

Khả năng chống xước mặt kính được xem là tiêu chuẩn tất yếu của các smartphone cao cấp hiện nay. Màn hình vẫn bóng loáng sau 15 phút bị tra tấn bởi ngòi bút chì loại cứng (5H) chà xát vào màn hình.

Màn hình chống xước.

Cùng với việc thử độ bền thân máy, để chứng minh độ chống xước trên màn hình, màn thử nghiệm thả rơi 10.000 lần liên tiếp ở độ cao từ 10-20 cm với nhiều góc độ tiếp tục khiến người xem kinh ngạc. Dù thả rơi úp màn hình hay thả rơi mặt lưng, vẫn hoàn toàn nguyên vẹn.

Model mới chịu được va đập ở cường độ mạnh.

Xem chi tiết video: “Quy trình thử nghiệm HKPhone RACER trước khi xuất xưởng” tại đây.

Ông Phí Hữu Thanh Long - Giám đốc sản phẩm của HKPhone - chia sẻ: “Màn thử độ bền này chỉ là một trong rất nhiều quy trình kiểm định để hãng đưa sản phẩm tới tay người dùng. Nếu một trong những bài test này không thành công dù là lỗi nhỏ nhất, sản phẩm cũng sẽ lập tức phải được làm lại theo công nghệ khác”.

Trên fanpage của HKPhone, các thành viên bình luận sôi nổi, nhiều bạn đã từng dùng sản phẩm của hãng này đánh giá cao về độ chân thực của video. Hung Lee chia sẻ: “Ngày trước, khi mua HD4, em cũng phải xem clip thử độ bền mới tin để mua đấy, quăng quật đủ kiểu mà giờ máy còn mới tinh. Đã quay chi tiết thế này rồi còn nghi ngờ gì độ bền nữa”. Tại các showroom, lượng người đến trải nghiệm và mua máy mỗi ngày một đông, đa phần là các bạn trẻ.

Đông đảo giới trẻ tới showroom mỗi ngày để trải nghiệm và mua sản phẩm.

Không chỉ có chất lượng gia công máy bền bỉ, cấu hình cũng được đánh giá rất cao. Máy sở hữu chip lõi tứ thế hệ mới cho khả năng xử lý cùng lúc nhiều ứng dụng. Kết hợp cùng chip đồ họa Mali 400MP, người dùng có thể thỏa thích chơi các game đồ họa khủng hay xem phim chất lượng HD với tốc độ mượt mà. Nhờ cấu hình trên, tình trạng giật, lag ở “siêu phẩm” này dường như không thể xảy ra.

Là smartphone cấu hình lõi tứ duy nhất trong tầm giá 3 triệu đồng.

Cùng với tốc độ xử lý siêu mượt, kết nối 3,5G sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu lướt web, xem phim online của người dùng. Trong một video mới đây, HKPhone đã chứng minh tốc độ load một video siêu nhanh trong vòng 3 giây, các thao tác lướt web, vào mạng xã hội gần như không có độ trễ.

Hiện được phân phối tại hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước với giá 3,2 triệu đồng. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm nhờ vào chế độ bảo hành có một không hai trên thị trường vơi 15 tháng phần cứng và 12 tháng màn hình. Bên cạnh đó, với cam kết 100% Hài lòng người dùng sẽ được trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không hài lòng mà không mất thêm bất cứ phí tổn nào.

Bạn đọc có thể xem thêm các đánh giá và video về RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm