Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Cơ hạnh phúc khi vợ sinh con gái thứ hai

MC Hồng Phượng vừa sinh con gái thứ hai sáng 22/2. Quốc Cơ đã hủy toàn bộ show diễn để ở bên vợ lúc vượt cạn.

Chia sẻ với Zing.vn, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ cho hay: "Hồng Phượng sinh con gái vào lúc 9h sáng 22/2 tại bệnh viện FV. Bé nặng hơn 3,3 kg. Hiện tại, sức khỏe của cô ấy đã ổn định, nằm tại phòng hồi sức. Như vậy gia đình tôi đã có đủ nếp, đủ tẻ. Cha mẹ tôi cũng rất hạnh phúc".

Hong Phuong sinh con lan 2 anh 1

Quốc Cơ đeo khẩu trang bế con gái mới sinh.

Nam nghệ sĩ xiếc cho biết thêm anh đặt tên con gái là Giang Khả Vy với ý nghĩa ý tâm hồn cao thượng, năng lực ẩn tàng và hành xử tinh tế. "Ở nhà, tên con là Dâu. Khi mang bầu, Hồng Phượng rất thích ăn trái cây này". anh nói.

Để chuẩn bị cho ngày con gái chào đời, Quốc Cơ tâm sự anh đã hủy toàn bộ show diễn. Anh nhận show diễn ở nước ngoài bắt đầu từ tháng 4. "Lần đầu, Phượng sinh con trai, tôi không thể ở bên động viên, chăm sóc. Vì thế, lần thứ 2, tôi phải bù đắp lại cho vợ con", anh xúc động nói.

Trong thời gian mang thai, Hồng Phượng tăng hơn 10 kg. Riêng 3 tháng đầu, cô bị ốm nghén, sợ đồ ăn. Nữ MC đã tạm dừng công việc dẫn chương trình tại đài HTV để chăm sóc sức khỏe.

MC Hồng Phượng và nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ kết hôn vào tháng 2, sau 6 tháng yêu nhau. Cô từng chia sẻ điều khiến mình thích ở người chồng là tinh thần trách nhiệm với gia đình.

Hong Phuong sinh con lan 2 anh 2

Nghệ sĩ xiếc đã huỷ toàn bộ show diễn để ở bên vợ lúc sinh con.

Sau 3 năm chung sống, Én vàng 2006 cho biết cuộc sống của vợ chồng cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có ngọt ngào, viên mãn nhưng cũng bị không ít sóng gió, thử thách.

Trong một talk show, cô thú nhận ngày đầu về làm dâu, bản thân khó hòa nhập với cuộc sống gia đình chồng vì những khác biệt trong suy nghĩ, lối sống. Tuy nhiên, qua thời gian, các thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn khiến cuộc sống nhẹ nhàng, êm đềm. Hồng Phượng tâm sự chính Quốc Cơ là người ở giữa, dung hòa khác biệt giữa mẹ chồng và con dâu.

MC Hồng Phượng đu dây trên không khi mang bầu 7 tháng

Hồng Phượng và Quốc Cơ vừa thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm khi nữ MC mang thai lần hai. Hình ảnh của Hồng Phượng khi mang thai 7 tháng vẫn đu dây trên không khiến khán giả bất ngờ.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm