Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải được CĐV an ủi sau án treo giò ở V.League

Người hâm mộ dành những lời động viên cho đội trưởng tuyển Việt Nam sau khi Quế Ngọc Hải bị cấm thi đấu 4 trận trong khuôn khổ V.League 2019 và đóng phạt 20 triệu đồng.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đang phải trải qua những ngày tháng sóng gió trong màu áo đội bóng mới CLB Viettel sau khi có tình huống vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên trong trận derby Hà Nội ở vòng 3 V.League 2019.

Sau khi phải nhận án phạt nội bộ treo giò trong trận đấu với CLB Bình Dương ngày 8/4 tới, Hải "Quế" tiếp tục bị ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam ra án phạt cấm thi đấu 4 trận và đóng phạt 20 triệu đồng.

Que Ngoc Hai nhan an treo gio,  CDV an ui,  V.League,  CLB Viettel anh 1
Quế Ngọc Hải gặp gỡ Văn Toàn tại đêm trao giải fair-play 2018.

Tối 11/3, anh chia sẻ lên mạng xã hội khoảnh khắc hội ngộ cùng các tuyển thủ quốc gia Việt Nam tại lễ tôn vinh giải thưởng fair-play 2018.

Trong hình chụp cùng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Hải "Quế" viết dí dỏm: "Vẫn luôn đẹp trai hơn nó nhé". Ngoài những bình luận phân định ai đẹp trai hơn, CĐV cũng gửi lời an ủi, động viên tinh thần thủ quân đội tuyển Việt Nam sau án phạt của liên đoàn.

Nhiều tài khoản để lại lời nhắn: "Mạnh mẽ lên đội trưởng ơi", "Một vài thành phần chỉ trích em nhưng với nhiều người, các em đã mang lại niềm vui, hạnh phúc vì sự cống hiến và vì chính con người các em. Mạnh mẽ vượt qua khó khăn này em nhé".

"Anh Hải cố lên nhé, tụi em sẽ luôn bên cạnh ủng hộ anh", "Dù ai nói ngả nói nghiêng các em cứ bơ đi mà cống hiến", những CĐV khác động viên trung vệ gốc Nghệ An.

Que Ngoc Hai nhan an treo gio,  CDV an ui,  V.League,  CLB Viettel anh 2
CĐV gửi lời động viên đến Hải "Quế".

Một fan nữ thậm chí còn bình luận dí dỏm: "Cố lên nha anh, bị phạt vẫn phải đẹp trai nhé". "Chúc anh Quế luôn bình tĩnh, tự tin, may mắn và thành công. Mọi người luôn ủng hộ anh", CĐV gửi lời chúc Hải sẽ luôn vững tâm.

Trong buổi lễ vinh danh tối 11/3, người thầy của Quế Ngọc Hải ở đội tuyển Việt Nam là HLV Park Hang-seo được trao giải tại hạng mục "Thành tựu trọn đời" vì những đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh thầy Park, 2 cầu thủ của U23 Việt Nam là Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh cũng bay vào TP.HCM và tái ngộ cùng những người đồng đội Nguyễn Phong Hồng Duy, Văn Toàn, Anh Đức và Quế Ngọc Hải.

U23 Việt Nam tổ chức 'đá ma' với vòng tròn lớn Trợ lý Lee Young-jin là người giám sát buổi tập chiều 11/3 của U23 Việt Nam do HLV Park Hang-seo bận vào TP.HCM để dự sự kiện. Các cầu thủ tỏ ra hào hứng với màn "đá ma" 23 người.

Báo Thái Lan khen Đặng Văn Lâm thi đấu xuất sắc dù dính chấn thương

Sau khi có trận đấu giữ sạch lưới đầu tiên tại Thái League 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhận được nhiều lời khen từ báo chí Thái Lan và CLB Muangthong United.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm