Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Thái Lan khen Đặng Văn Lâm thi đấu xuất sắc dù dính chấn thương

Sau khi có trận đấu giữ sạch lưới đầu tiên tại Thái League 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhận được nhiều lời khen từ báo chí Thái Lan và CLB Muangthong United.

Tại vòng 3 Thái League 2019, trên sân nhà SCG, Muangthong United đã có chiến thắng 2-0 trước Chiangmai bằng các pha lập công của Teerasil Dangda và Heberty Fernandes. Đây là 3 điểm đầu tiên đội bóng từng 4 lần vô địch Thái Lan giành được tại mùa này.

aa anh 1
Văn Lâm là thủ môn thi đấu nổi bật tại vòng 3 Thái League 2019. Ảnh: MTUTD.

Bên cạnh đó, thắng lợi này còn ghi nhận trận đấu đầu tiên thủ môn Đặng Văn Lâm giữ sạch lưới cho Muangthong United từ khi khoác áo CLB. Có phong độ ổn định từ đầu mùa giải đến nay nhưng phải đến trận đấu gặp Chiangmai, thủ thành của đội tuyển Việt Nam mới không phải vào lưới nhặt bóng trong suốt 90 phút.

Ngay lập tức, Văn Lâm có tên trong đội hình tiêu biểu ở vòng 3 Thái League 2019. Trang Siam Sport dành lời ngợi khen cho thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga sau khi cùng Muangthong giành 3 điểm quý giá trên sân nhà.

Trang này viết: "Màn trình diễn của thủ môn đội tuyển Việt Nam tại Muangthong United vô cùng tuyệt vời. Văn Lâm đã điều phối nhịp nhàng hàng phòng ngự, bảo đảm an toàn trước mành lưới để khiến đội chủ nhà không bị thủng lưới bàn nào".

"Dù gặp chấn thương ở đùi phải trong trận, Văn Lâm vẫn hoàn thành 90 phút thi đấu với lần đầu tiên giữ sạch lưới", Siam Sport miêu tả.

aa anh 2
Văn Lâm nhận được lời khen từ CLB Muangthong United.

Về phía Văn Lâm, anh chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: "Không có cái gì mà có thể có được ngay và luôn. Cuối cùng cũng đã có chiến thắng và 3 điểm đầu tiên".

Trang thông tin Muangthong United cũng có lời khen ngợi: "Đặng Văn Lâm có trận đấu giữ sạch lưới trên sân SCG trong chiến thắng 2-0 Chiangmai".

Văn Lâm còn nhận được lời chúc mừng từ phía các đồng đội tại Muangthong. Charyl Chappuis tặng cho Lâm điểm 100 chất lượng, trong khi ngoại binh Heberty Fernandes bình luận: "Khoảnh khắc thật tuyệt vời".

Đối đầu với Chiangmai, Văn Lâm thi đấu nhàn nhã hơn 2 trận đấu trước đó khi đối thủ bị đánh giá yếu hơn Muangthong về mọi mặt, bóng phần lớn lăn trên phần sân của đội khách. Với phong độ ổn định, anh được báo chí Thái Lan chấm điểm 7 cho màn trình diễn trên sân nhà, chỉ kém 2 cầu thủ ghi bàn.

Đặng Văn Lâm được fan tặng áo trong tiếng hò reo của CĐV Thái Lan Sau trận đấu hôm 9/3, một CĐV vượt qua an ninh để xuống sân tặng áo cho Văn Lâm. Thủ môn của Muangthong vui vẻ mặc chiếc áo được tặng và dành cái ôm cho CĐV cuồng nhiệt này.

Đặng Văn Lâm được Muangthong ca ngợi sau trận đấu giữ sạch lưới

Trang thông tin Muangthong United đăng tải hình ảnh của thủ môn Đặng Văn Lâm sau khi đội bóng giành thắng lợi 2-0 trước Chiangmai tại vòng 3 Thái League 2019.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm