Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình vô địch AFF Cup 2018 vào câu hỏi 'Đường lên đỉnh Olympia'

Đội hình tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 bất ngờ xuất hiện trong một câu hỏi của chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” phát sóng vào ngày 10/3.

Ở phần thi “Tăng tốc” của chương trình, các thí sinh nhận được câu hỏi như sau: “Sắp xếp tên các cầu thủ với vị trí xuất phát tương ứng trong trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018”.

Những vị trí còn thiếu trong hình ảnh bao gồm A - Tiền đạo, B - Tiền vệ cánh phải, C - Trung vệ và D - Thủ môn. Chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” đã đưa ra 4 cái tên cho các thí sinh sắp xếp lần lượt là Văn Lâm, Đình Trọng, Quang Hải và Anh Đức.

Doi hinh vo dich AFF Cup 2018 vao cau hoi ‘Duong len dinh Olympia’ anh 1
Các thí sinh dễ dàng vượt qua câu hỏi thú vị trong chương trình "Đường lên đỉnh Olympia".

Câu hỏi tạo ra sự hào hứng nhất định trong trường quay nhưng không thể làm khó 4 thí sinh. Tất cả "vận động viên leo núi" đều trả lời đúng với Anh Đức đá cắm, Quang Hải chơi tiền vệ phải, Đình Trọng thi đấu trung vệ và Văn Lâm ở vị trí thủ môn.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam chạm trán Malaysia trong bối cảnh đã hòa đối thủ 2-2 ở trận lượt đi. Ngay phút thứ 6, chúng ta cụ thể hóa lợi thế sân nhà bằng bàn thắng của Anh Đức. Cú dứt điểm sau đường chuyền đầy cảm giác của Quang Hải đưa bóng vào góc gần khung thành thủ môn Farizal Marlias, mở tỷ số cho tuyển Việt Nam.

Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Việt Nam đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận, qua đó đoạt cúp vàng giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á. Sau 10 năm, tuyển Việt Nam mới lại giành chức vô địch AFF Cup.

Doi hinh vo dich AFF Cup 2018 vao cau hoi ‘Duong len dinh Olympia’ anh 2
Đội hình 11 tuyển thủ Việt Nam xuất phát ở trận chung kết lượt về AFF Cup. Đồ họa: Minh Phúc.

Ashley Young hứa tặng quà cho CĐV dự đoán trận PSG vs MU

Ngôi sao Man United hứa sẽ tặng cho tài khoản có tên Timmy Chin chiếc áo đấu có chữ ký của mình sau khi anh chàng này dự đoán chính xác diễn biến trận đấu giữa PSG và MU.

Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm