Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer chỉ trích trọng tài mắc sai lầm ở tình huống thổi penalty

Bước vào phòng họp báo, chiến lược gia người Na Uy cho rằng ông không hài lòng với quyết định thổi phạt đền cho Arsenal của trọng tài Jon Moss.

Huấn luyện viên Solskjaer khẳng định: “Tôi không nghĩ đó là một tình huống đáng thổi còi và quyết định của trọng tài ngày hôm nay thật thiếu căn cứ. Trong pha bóng đó, đơn giản là Fred tỏ ra quá khỏe”.

Phút 68 của trận đấu, MU phải chịu quả penalty sau sai lầm của Fred. Trọng tài chính Jon Moss có góc quan sát rất tốt và cho rằng tiền vệ người Brazil đã đẩy ngã Lacazette trong vòng cấm. Aubameyang không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền để đánh bại thủ thành David De Gea.

Solskjaer chi trich trong tai mac sai lam o tinh huong thoi penalty anh 1
HLV Solskjaer cho rằng tình huống thổi penalty của trọng tài Jon Moss là thiếu thuyết phục. Ảnh: EMPICS Sport.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 cho Arsenal. “Pháo thủ” hất cẳng “Quỷ đỏ” khỏi vị trí thứ tư và nắm trong tay lợi thế lớn ở cuộc đua dự Champions League. Dẫu vậy, nhà cầm quân 46 tuổi vẫn tỏ ra lạc quan với màn trình diễn của các cầu thủ.

“Kết quả trận đấu không có lợi cho MU nhưng đáng mừng là chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn so với trận đấu gặp đối thủ hồi tháng 1. Tất nhiên, các chân sút của MU đã thiếu may mắn cộng với việc Bernd Leno đã chơi xuất sắc”, Solskjaer nói thêm.

Hiệp 1 trận đấu, Lukaku có cơ hội mở tỷ số nhưng anh lại đưa bóng đi dội xà từ cự ly chưa đầy 5 m. May mắn tiếp tục đứng về đội chủ nhà khi bóng lần thứ 2 đi trúng khung gỗ sau cú sút kỹ thuật của Fred từ ngoài vòng cấm. Trong trận, thủ thành Bernd Leno cũng không ít lần cứu thua cho “Pháo thủ”.

Như vậy, chuỗi trận bất bại dưới thời Ole Gunnar Solskjaer của MU tại Premier League đã dừng lại ở con số 12. Chiến lược gia người Na Uy sẽ còn rất nhiều việc phải làm để giúp “Quỷ đỏ” chen chân vào top 4 khi mùa giải này đang dần đi đến hồi kết.

Solskjaer chi trich trong tai mac sai lam o tinh huong thoi penalty anh 2
Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 30.

MU đứt mạch bất bại trên sân Emirates

Chuỗi bất bại dưới thời Ole Gunnar Solskjaer của MU dừng lại ở con số 12 sau trận thua Arsenal 0-2 ở vòng 30 giải Ngoại hạng đêm 10/3.



Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm