Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải đòi khiếu nại trọng tài

Trung vệ của CLB Viettel không hài lòng với quyết định cho đội CLB TP.HCM hưởng quả phạt góc, dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của tiền đạo Patrick Da Silva.

Phút 62 của trận đấu, CLB TP.HCM được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Sau tình huống phối hợp với Đỗ Văn Thuận, Sầm Ngọc Đức tung cú dứt điểm ở góc hẹp. Bóng đập cột dọc và tìm đến vị trí của Patrick đứng chờ sẵn. Tiền đạo này đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 1-1 cho CLB TP.HCM.

Phía CLB Viettel cho rằng đây là bàn thắng không hợp lệ. Họ cho rằng đội TP.HCM chỉ đáng hưởng ném biên chứ không phải phạt góc.

que ngoc hai khieu nai trong tai anh 1

Patrick ăn mừng bàn thắng duy nhất của CLB TP.HCM vào tối 27/4. Ảnh: Y Kiện.

Ngay khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc, Quế Ngọc Hải đã tìm đến bàn trọng tài để thắc mắc. Trung vệ quê Nghệ An bức xúc: "Đó là tình huống ném biên, sao anh lại cho họ đá phạt góc. Anh cứ xem lại tình huống đó đi, đội em sẽ gửi đơn khiếu nại về tình huống này".

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cũng chia sẻ về tình huống này. Ông chia sẻ: "Đó là pha ném biên rõ ràng. Ngay cả cầu thủ CLB TP.HCM cũng bất ngờ vì họ được hưởng phạt góc. Có lẽ ban trọng tài cần xem xét lại pha bóng này".

Quế Ngọc Hải và HLV Trương Việt Hoàng bức xúc là điều dễ hiểu. Với trận hòa này, CLB Viettel mất cơ hội san bằng điểm số với HAGL. Sau vòng đấu thứ 11, đội bóng này có 23 điểm, kém HAGL 2 điểm. Nếu thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang vượt qua CLB Thanh Hóa vào ngày 28/4, khoảng cách này sẽ trở thành 5 điểm.

Highlights CLB Viettel rơi chiến thắng trước đội TP.HCM Tối 27/4, CLB Viettel vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Bruno Matos, nhưng để tân binh Patrick của đội TP.HCM gỡ hòa 1-1 trong trận đấu tại vòng 11 V.League 2021.

HLV Polking: 'Bùi Tiến Dũng sẽ còn chơi tốt hơn'

Ông Alexandre Polking chấp nhận rủi ro để Bùi Tiến Dũng hòa nhập sau thời gian dài không thi đấu.

Người yêu Bùi Tiến Dũng trầm ngâm trong ngày bạn trai mắc sai lầm

Trên khán đài sân Thống Nhất, Dianka Zakhidova chăm chú theo dõi bạn trai Bùi Tiến Dũng thi đấu trong cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và Viettel vào tối 27/4.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm