Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải có thể nhận án phạt nguội vì pha phạm lỗi với Văn Kiên

Trưởng ban Dương Văn Hiền khẳng định Ban điều hành giải sẽ xem xét kỹ tình huống phạm lỗi của Quế Ngọc Hải với Trần Văn Kiên và có thể đề nghị một án phạt nặng.

Pha vào bóng nguy hiểm của Quế Ngọc Hải trong trận gặp CLB Hà Nội Phút 90+1 trong trận gặp CLB Hà Nội, trung vệ Quế Ngọc Hải bên phía Viettel có pha vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên. Trọng tài sau đó phạt đội trưởng tuyển Việt Nam thẻ vàng.

Tình huống phạm lỗi của Quế Ngọc Hải với Văn Kiên diễn ra ở phút 90+1 trong trận CLB Hà Nội thắng Viettel 2-0 tại vòng 3 V.League 2019 tối qua (6/3). Trong một pha tranh chấp ở rất xa khung thành, đội trưởng tuyển Việt Nam vào bóng bằng cả gầm giày, khiến ống đồng Văn Kiên in hằn 4 vết đinh lớn.

Hậu vệ phải của đội bóng thủ đô đã bật dậy rất nhanh và tỏ ra bức xúc với pha bóng của Ngọc Hải. Tuy nhiên, trọng tài chính Trần Đình Thịnh chỉ rút thẻ vàng cho Hải. HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cho rằng tình huống vào bóng của Ngọc Hải xứng đáng nhận thẻ đỏ.

Que Ngoc Hai co the nhan an phat nguoi anh 1
Quế Ngọc Hải chỉ nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên. Ảnh: Minh Chiến.

Trao đổi với Zing.vn, Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền khẳng định: “Chúng tôi sẽ xem xét kỹ lại trường hợp của Quế Ngọc Hải. Ở trên sân, góc nhìn của trọng tài nhận định chỉ là thẻ vàng. Nếu Ban điều hành xem lại và thấy đó là nghiêm trọng, chúng ta sẽ phạt nguội. Trọng tài trên sân đôi khi không thấy được hết nên chúng ta nhiều khi phải xem lại băng hình”.

Ông Hiền khẳng định Ban trọng tài sẽ đặc biệt chú ý tình huống của Ngọc Hải. Đơn vị này sẽ không bao che cho cấp dưới nếu có các quyết định chưa chính xác. Sau loạt trận hôm nay, Ban trọng tài sẽ tổng hợp các tư liệu, băng hình của vòng đấu và tiến hành xem xét thật kỹ các tình huống.

Văn Quyết nhận thẻ đỏ trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo Trong ngày dự khán trận derby thủ đô giữa tại vòng 3 Wake-Up 247 V.League 2019, HLV Park Hang-seo đã chứng kiến cựu tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Văn Quyết bị truất quyền thi đấu.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm