Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Anh nói gì khi dự tiệc với ông Nawat

Quế Anh chưa thực sự tự tin, trả lời còn ấp úng khi nhận được câu hỏi từ chủ tịch Miss Grand International.

Tối 4/10, Quế Anh và các người đẹp trong top 10 Pre-Arrival (bình chọn của khán giả) dự tiệc tối cùng ông Nawat. Tại đây, các cô gái trò chuyện, giao lưu và trả lời những câu hỏi của chủ tịch Miss Grand International.

Phần chia sẻ của đại diện Việt Nam vấp tranh luận. Một số bình luận nhận xét Quế Anh trả lời thiếu tự tin, đôi chỗ lúng túng. Cô chỉ sử dụng một số từ vựng tiếng Anh đơn giản, cách diễn đạt chưa được trôi chảy.

Khi đang gửi lời cảm ơn và lời chào đến khán giả, Quế Anh chèn câu nói bị cho là lạc quẻ.

Que Anh bi che anh 1

Quế Anh và đại diện Campuchia trong buổi tiệc tối cùng ông Nawat. Ảnh: Nawat.

Trước đó, Nawat nói ông hoang mang, không hiểu vì sao Quế Anh không được một bộ phận khán giả ủng hộ. Về điều này, Quế Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ nhiều fan sắc đẹp Việt Nam yêu thích và ủng hộ tôi, nhưng một số người trong đó, có thể họ không hiểu tôi. Nhưng tôi hy vọng họ có thể thấy được sự cố gắng và nỗ lực của tôi".

Quế Anh đáp chuyến bay sang Campuchia vào ngày 3/10 để tham gia Miss Grand International 2024. Mẹ của Quế Anh cũng có mặt ở sân bay để chúc mừng con gái. Hoa hậu Ý Nhi, Lê Hoàng Phương, Đoàn Thiên Ân, Á hậu Bùi Khánh Linh dành nhiều lời động viên cho Quế Anh.

Thông qua trang cá nhân, cô gái trẻ đăng tâm thư dài, mong fan sắc đẹp cảm thông cho những thiếu sót và ủng hộ mình ở cuộc thi quốc tế. Cô bày tỏ: "Tôi hy vọng rằng, với những khán giả còn hoài nghi, còn chưa yêu mến tôi, lần này cho tôi cơ hội được khán giả mở lòng ủng hộ".

Que Anh bi che anh 2

Đương kim Miss Grand và dàn thí sinh năm nay. Ảnh: Quế Anh.

Miss Grand International năm nay quy tụ 75 thí sinh đến từ khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ. Đại diện Tây Ban Nha, Thái Lan, Brazil... hiện được các chuyên trang đánh giá cao. Vòng chung kết cuộc thi dự kiến tổ chức tối 25/10. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster đến từ Peru sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hai người đẹp bỏ thi Miss Cosmo ở Việt Nam

Đại diện Colombia và US Virgin Islands gây tiếc nuối khi dừng chân trước đêm thi quan trọng ở Miss Cosmo.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm