Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Chị em Kim Kardashian đã khác xưa

Từng bị chỉ trích cổ xúy hình mẫu cơ thể độc hại, nay Kim Kardashian hay Kylie Jenner được khen ngợi phong cách thời trang tôn dáng ở mức độ chuẩn mực.

Kim Kardashian anh 9

Chỉ cách đây vài năm, vợ cũ Kanye West còn vấp tranh cãi khi liên tục khoe khoang "chiến tích" giảm cân để sở hữu body như tạc. Điển hình là lần đến dự Met Gala 2022, cô tự hào nói rằng bản thân siết 7 kg trong 3 tuần bằng cách loại carbs và đường khỏi chế độ ăn, khiến cơ thể mất nước. Chia sẻ này khiến các huấn luyện viên sức khỏe nóng mặt, chỉ trích Kim dữ dội. Hay trước đó, việc Kim cảm ơn Kendall Jenner vì câu nói "chị trông gầy như biếng ăn" cũng đi ngược hình ảnh tích cực mà nhiều sao nữ tạo ra. Ảnh: Vanity Fair.

Kim Kardashian anh 16

Trong khi đó, chị cả Kourtney từ trước nay không "chen chân" quá nhiều vào câu chuyện hình thể. Dẫu vậy, so với các chị em, cô vẫn có được body gợi cảm ở độ tuổi của mình. Ảnh: @kourtneykardash.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Sao 'Stranger Things' cưới ở Italy

Millie Bobby Brown và Jake Bongiovi tổ chức lễ cưới ở Italy. Cô dâu thay tổng cộng 4 trang phục trong ngày vui.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm