Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quay vlog, chụp ảnh đẹp hơn với 4 tính năng của Realme 6 Pro

Zoom quang 2x cùng chế độ chụp đêm, camera siêu rộng, tùy chỉnh xóa phông hay quay clip siêu ổn định là những tính năng đáng giá của Realme 6 Pro dành cho bạn trẻ sáng tạo nội dung

Với sự sáng tạo, cộng thêm một chút khéo léo, bạn có thể tận dụng các tính năng chụp ảnh, quay phim mới trên Realme 6 Pro để sáng tạo hình ảnh, video độc đáo.

Zoom quang 2x và chế độ chụp đêm

Là smartphone hiếm hoi ở phân khúc tầm trung sở hữu camera tele 12 MP, zoom quang 2x, Realme 6 Pro có thể chụp chủ thể ở xa với chất lượng cao hơn so với giải pháp zoom số.

Thông thường, do hạn chế về kích thước cảm biến và khẩu độ nhỏ, camera tele trên điện thoại cho chất lượng ảnh tốt nhất trong điều kiện đủ sáng. Realme 6 Pro giúp cải thiện tình trạng nhờ trang bị tính năng chụp đêm, giúp ảnh tốt hơn trong môi trường thiếu sáng.

Bạn chỉ cần chọn mức zoom 2x, sau đó bấm chụp và giữ chắc máy vài giây để có bức ảnh sắc nét.

Camera selfie góc rộng

Một điểm cộng khác của Realme 6 Pro là cụm camera selfie 16 MP và camera góc siêu rộng 8 MP, giúp bạn sở hữu những bức ảnh check-in với nhóm bạn thân ưng ý hơn. Camera góc siêu rộng giúp việc chụp hình tập thể dễ dàng hơn mà không cần thêm phụ kiện.

Nếu gặp điều kiện ánh sáng không lý tưởng như trong nhà hay đi chơi vào buổi tối, bạn có thể sử dụng chế độ Siêu chụp đêm cho camera selfie. Giữ máy vài giây để chế độ này làm việc, bạn sẽ nhận được những bức ảnh selfie sáng rõ.

Tùy chỉnh xóa phông

Chế độ chụp ảnh xóa phông được tích hợp vào hầu hết smartphone. Kết hợp chế độ chụp ảnh chân dung và Beauty AI, Realme 6 Pro giúp ảnh có hiệu ứng bokeh đẹp hơn, với background được làm mờ trong khi chủ thể nổi bật tự nhiên. Bạn có thể chủ động điều chỉnh để phần hậu cảnh có cường độ làm mờ phù hợp.

Để tùy chỉnh mức độ xóa phông, bạn chọn biểu tượng hình tròn nằm ở góc giao diện chụp ảnh, với mặc định ở mức 60%. Với hậu cảnh phía sau sáng lấp lánh như ánh đèn, bạn có thể tăng mức xóa phông đến 100% giúp ảnh lung linh hơn, hay giảm cường độ làm mờ với ảnh có chi tiết nhỏ để tác phẩm rõ nét hơn.

Quay clip với tính năng Siêu ổn định

Bên cạnh chụp ảnh, quay clip ngắn cũng là hình thức giải trí của nhiều người trẻ. Realme 6 Pro có thể đáp ứng nhu cầu này với tính năng Siêu ổn định, giúp khung hình mượt mà, giảm nhiễu, rung khi cầm tay. Người dùng cần cân chỉnh bố cục khi kích hoạt chế độ này, bởi khung hình sẽ cắt nhỏ lại so với thông thường.

Tính năng Siêu ổn định áp dụng cho cả camera chính 64 MP và camera góc siêu rộng 8 MP, giúp bạn tự quay video tốt hơn mà không cần thiết bị chống rung chuyên dụng. Chế độ cho phép chuyển đổi dễ dàng 2 ống để tạo cảnh quay đa dạng.

Tính năng Siêu ổn định hỗ trợ cả camera chính và camera góc siêu rộng.

Với phần cứng và tính năng camera được chăm chút, Realme 6 Pro là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh di động ở phân khúc 8 triệu đồng.

Độc giả xem thêm các chuyên gia chia sẻ về camera Realme 6 Pro tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm