Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải trí mùa dịch với Realme 6 - màn hình 6,5 inch, tần số quét 90 Hz

Mang đến đồ họa đẹp, hỗ trợ trải nghiệm game mượt mà cùng mức giá dễ chịu, Realme 6 là lựa chọn smartphone đáng cân nhắc của người trẻ.

Vi xử lý MediaTek G90T, nhân đồ họa Mali G76 MC4, 4 GB và 8 GB RAM, 128 GB bộ nhớ giúp Realme 6 chơi tốt các tựa game phổ biến hiện nay, ở mức đồ họa từ trung bình đến cao nhất.

Chơi game

Ở nhà tránh dịch, chơi game mobile là hoạt động vừa vui, vừa “giết thời gian” hiệu quả. Realme 6 sử dụng hệ điều hành Android, hỗ trợ đa dạng tựa game, từ offline đến online, đáp ứng nhu cầu giải trí cũng như chơi chuyên nghiệp.

Realme 6 cũng là một trong những smartphone đầu tiên trang bị màn hình IPS Full HD+ tần số quét 90 Hz trong phân khúc 6 triệu đồng, phù hợp với game thủ phổ thông. Trang bị này góp phần tăng thêm độ mượt trong các pha combat tiết tấu nhanh.

Chụp ảnh và quay video

Nếu yêu thích chụp ảnh, bạn có thể “thiên biến vạn hóa” nhiều kiểu chụp với smartphone sở hữu 4 camera sau như Realme 6.

Máy được trang bị cụm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera đơn sắc 2 MP. Nhờ đó, Realme 6 có thể cho ra đời nhiều thể loại ảnh khác nhau, từ xóa phông, góc siêu rộng đến macro.

Ngoài chụp ảnh, bạn cũng có thể tận dụng cụm camera trên Realme 6 để quay những thước phim thú vị. Smartphone sẽ là trợ lý hữu dụng biến các clip story trên Facebook, Instagram, hay Tik Tok trở nên sinh động, cuốn hút hơn.

realme anh 5

Với Realme 6, gen Z và Millennials có thể thử làm vlog, streamer tại nhà.

Nếu bạn muốn thử sức làm vlog, Realme 6 có hàng loạt tính năng quay clip, như tua nhanh thời gian (timelapse), quay siêu chậm (slow motion), hỗ trợ tác nghiệp nơi thiếu sáng nhờ camera chính 64 MP, khẩu độ mở F/1.8.

Đọc sách và xem phim

Đọc sách báo, xem phim trên di động là hoạt động yêu thích của nhiều bạn trẻ. Smartphone của Realme góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng nhờ màn hình kích thước lớn 6,5 inch, tần số quét 90 Hz. Không gian hiển thị rộng, đi kèm độ phân giải chuẩn Full HD+ ở Realme 6 giúp bạn thoải mái tận hưởng các series đình đám với chất lượng hình ảnh sắc nét.

realme anh 6

Không gian hiển thị rộng, độ phân giải chuẩn Full HD+ của màn hình Realme 6 giúp bạn tận hưởng loạt series đình đám với chất lượng hình ảnh tốt.

Không chỉ có lợi thế chiến game, màn hình tần số quét cao 90 Hz còn góp phần nâng tầm trải nghiệm trong các tác vụ như lướt web, mạng xã hội, đọc truyện. Người dùng có thể cảm nhận được độ mượt mà trong từng thao tác vuốt, cuộn trang, kết hợp với chế độ Chăm sóc mắt tích hợp trong Realme UI.

Bộ đôi Realme 6 và 6 Pro đang được bán tại các cửa hàng trên toàn quốc, với giá từ 5,99 đến 7,99 triệu đồng. Độc giả tham khảo thông tin sản phẩm tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm