Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ở nhà tránh dịch không chán nhờ Realme 6

Giới trẻ có thể khiến thời gian ở nhà tránh dịch thêm thú vị với trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp, xem phim, chơi game mượt mà từ Realme 6.

Với gen Y và Z, smartphone là vật bất ly thân. Tậu thêm "cạ cứng" với loạt tính năng thời thượng như Realme 6 trong mùa dịch này, nhu cầu học hành, làm việc và giải trí tại gia của giới trẻ hứa hẹn được đáp ứng trọn vẹn.

The Gioi Di Dong anh 1

Realme 6 mang lại cho giới trẻ nhiều trải nghiệm thú vị khi ở nhà tránh dịch.

Realme 6 nổi bật với cụm 4 camera sau, cho khả năng chụp đa dạng. Bạn có thể chụp ảnh ở xa khi không tiện đến gần, vì camera 64 MP của máy cho chất lượng ảnh khá ổn dù phải zoom xa. Hoặc bạn có thể check-in mọi ngõ ngách trong nhà nhờ camera góc siêu rộng 8 MP đến, xóa phông với ống kính chân dung 2 MP.

Cuộc sống ở nhà sẽ thêm thú vị với những tấm ảnh macro đồ vật, hoa lá - hiện là trend trên mạng xã hội. Camera selfie 16 MP với tính năng làm đẹp thông minh Beauty AI hay hỗ trợ HDR, chân dung, chụp ảnh hiệu ứng bokeh cũng hứa hẹn làm bạn hài lòng.

The Gioi Di Dong anh 2

Máy sở hữu thiết kế thời trang.

Nếu muốn tích cực leo rank trong các tựa game như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, bạn cũng không cần chi một số tiền quá lớn cho smartphone đắt đỏ. Vì mẫu smartphone tầm trung này có vi xử lý MediaTek Helio G90T, nhân đồ họa Mali-G76 MC4, 4 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong.

Bên cạnh đó, Realme 6 còn sở hữu ứng dụng không gian trò chơi vừa quản lý game vừa tối ưu sức mạnh phần cứng. Đồng thời, ứng dụng này còn giúp hạn chế sự làm phiền của tin nhắn, cuộc gọi khi đang tập trung chiến game.

Máy sở hữu màn hình đục lỗ 6,5 inch Full HD+ - xu hướng thiết kế trên các smartphone cao cấp năm nay. Không chỉ vậy, tần số quét cao 90 Hz thay vì 60 Hz như các sản phẩm khác cũng đem tới trải nghiệm hiển thị trong các tựa game, video, lướt web, mạng xã hội thêm rõ ràng và chi tiết.

Để việc học online, xem phim, chơi game không bị ngắt quãng thì smartphone cần phải có pin đủ lớn và sạc nhanh. Realme 6 có dung lượng pin 4.300 mAh, bạn có thể dùng thoải mái mọi tác vụ. Cùng công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0, công suất 30 W, máy nạp đầy năng lượng chỉ trong một giờ đồng hồ.

The Gioi Di Dong anh 5

Máy có khả năng sạc nhanh trong vòng một giờ.

Realme 6 hiện được bày bán tại Thế Giới Di Động. Trong ba ngày 17/4, 18/4 và 19/4, khách hàng có cơ hội sở hữu mẫu smartphone này với mức giá chỉ 5,39 triệu đồng, thông qua voucher giảm giá 600.000 đồng thay cho giá gốc 5,99 triệu. Chương trình này áp dụng cho cả Realme 6 (bản 4 GB và 8 GB RAM) lẫn Realme 6 Pro.

The Gioi Di Dong anh 6

Realme 6 đang được bày bán tại Thế Giới Di Động.

Nếu không thể đến cửa hàng Thế Giới Di Động (TGDĐ) gần nhất, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001060 hoặc nhắn tin trực tuyến để mua Realme 6. Độc giả xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

4 ly do nen mua Realme 6 hinh anh

4 lý do nên mua Realme 6

0

Với thiết kế bắt mắt, màn hình tần số quét 90 Hz, cụm 4 camera sau, công nghệ sạc nhanh trong một giờ VOOC 4.0 30 W, Realme 6 là smartphone đáng tham khảo trong tầm giá 6 triệu.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm