Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 lý do nên mua Realme 6

Với thiết kế bắt mắt, màn hình tần số quét 90 Hz, cụm 4 camera sau, công nghệ sạc nhanh trong một giờ VOOC 4.0 30 W, Realme 6 là smartphone đáng tham khảo trong tầm giá 6 triệu.

Phân khúc 6 triệu đồng ghi nhận sự góp mặt của khá nhiều dòng smartphone từ các thương hiệu, khiến người dùng phân vân không biết đâu mới là lựa chọn tốt. Nếu bạn đang tìm cho mình mẫu điện thoại có sự hài hòa giữa thiết kế thời trang, tính năng mới mẻ và trải nghiệm mượt mà, tân binh Realme 6 là lựa chọn đáng tham khảo.

Thiết kế thời thượng

Realme 6 gây ấn tượng bởi thiết kế với màn hình “nốt ruồi” tương tự các sản phẩm cao cấp gần đây. Kiểu thiết kế này giúp tỷ lệ màn hình trên mặt trước của máy tăng đến 90,5%.

Mặt lưng máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa polycarbonate, đi kèm bộ khung kim loại chắc chắn. Mặt lưng này còn được điểm xuyết bằng comet - hiệu ứng kiểu tia sáng, với điểm xuất phát từ cạnh dưới và lan rộng đến giữa thân máy.

Màn hình 90 Hz

Không chỉ có thiết kế bắt kịp xu hướng, Realme 6 còn được trang bị màn hình có tần số quét 90 Hz. Đây cũng là một trong những chiếc smartphone đầu tiên trong phân khúc 6 triệu được trang bị màn hình có tần số quét này. Nhờ đó, trải nghiệm vuốt chạm trên màn hình trở nên mượt mà.

Độ lớn màn hình 6,5 inch và tỷ lệ hiển thị 90,5% cũng giúp trải nghiệm giải trí, chơi game tốt hơn.

Smartphone gia 6 trieu anh 3

Màn hình 6,5 inch có tần số quét 90 Hz, tỷ lệ hiển thị 90,5 %.

Chụp ảnh chuyên nghiệp với cụm 4 camera

Ở tầm giá 6 triệu đồng, có lẽ ít smartphone nào được nhà sản xuất trang bị cụm 4 camera ở mặt lưng như Realme 6. Cụm 4 camera này bao gồm camera 64 MP, f/1.8; cảm biến góc siêu rộng 8 MP, f/2.3; cảm biến marco và cảm biến trắng đen.

Bên cạnh phần cứng mạnh mẽ, máy còn được trang bị phần mềm sở hữu nhiều chế độ hữu ích như chụp chuyên nghiệp pro, chụp chân dung làm đẹp bằng AI, quay phim độ phân giải 4K, quay chậm slow motion, siêu chụp đêm 2.0 sáng rõ, ít nhiễu.

Smartphone gia 6 trieu anh 4

Máy trang bị nhiều chế độ chụp ảnh thông minh.

Công nghệ sạc VOOC 4.0 30 W

Realme 6 là smartphone đầu tiên của hãng này được trang bị con chip Mediatek Helio G90T - dòng chip hướng tới chơi game với xung nhịp lên tới 2,05 GHz. Đi kèm đó là RAM 4 GB, ROM 128 GB (có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB) và đồ họa Mali G76.

Smartphone gia 6 trieu anh 5

Máy có thể sạc nhanh trong vòng một giờ.

Máy còn được kết hợp với chế độ Hyper Boost giúp tối ưu hiệu suất, tăng 14% tốc độ phản hồi, cải thiện 18% độ ổn định khung hình. Nhờ đó, máy được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mượt mà trên hầu hết tựa game được yêu thích hiện nay.

Ngoài ra, máy còn sở hữu viên pin 4.300 mAh đáp ứng đủ nhu cầu học tập, làm việc và giải trí trong ngày. Nếu lỡ hết pin, bạn chỉ mất khoảng một giờ để sạc đầy máy nhờ công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 30 W.

Từ 17/4 đến 19/4, khách hàng sẽ được tặng 600.000 đồng khi mua Realme 6. Realme cũng đã khai trương TTBH ở quận 3 TP.HCM, hoặc khách hàng có thể ghé hơn 40 TTBH của Oppo được uỷ quyền để tìm hiểu, mua hàng và nhận được chính sách hậu mãi, CSKH tận tâm và chuyên nghiệp. Để tìm hiểu sản phẩm và đặt mua, độc giả truy cập tại đây hoặc trang bán hàng của TGDĐ.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm