Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách biến hóa màn hình đục lỗ trên Realme 6 Series

Realme 6 Series sở hữu màn hình đục lỗ, là cơ hội để người dùng trẻ cá nhân hóa thiết bị bằng những biến tấu thú vị.

Màn hình đục lỗ được yêu thích bởi chiếm ít diện tích hơn dạng tai thỏ, giọt nước, bền hơn so với camera trượt. Realme 6, 6 Pro, sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ giúp tối ưu trải nghiệm người dùng, đồng thời, tạo cơ hội cho người dùng sáng tạo, “hô biến” hình nền smartphone nhiều màu sắc thú vị, độc đáo.

Cụ thể, người dùng có thể tìm những bức ảnh hình nền là đôi mắt, mặt trời, mặt trăng, đặt hình vào ngay vị trí camera selfie 16 MP của Realme 6 để tạo hiệu ứng thị giác mạnh và độc đáo.

Tương tự, camera selfie kép trên Realme 6 Pro phù hợp với bức ảnh nhân vật có đôi mắt ở khoảng cách tương đồng với cụm camera selfie kép 16 MP và 8 MP. Ví dụ, phim Gia đình siêu nhân (The Incredibles), nhân vật Wall E là lựa chọn lý tưởng… Với khả năng sáng tạo không giới hạn, mỗi người dùng Realme sẽ có ngay tấm ảnh nền “ton sur ton” cho smartphone của mình.

Realme 6, 6 Pro là bộ đôi smartphone tầm trung tiên phong sở hữu màn hình đục lỗ 6,5 inch Full HD+, tần số quét cao 90 Hz giúp trải nghiệm hình ảnh chuyển động thêm mượt mà, rõ nét.

Với những tìm tòi, sáng tạo từ các bức hình trên mạng hay hình chụp từ bộ tứ camera sau trên Realme 6 Series, người dùng có thể tận dụng camera selfie của máy để làm đẹp, thể hiện cá tính, bản sắc cá nhân. Bạn có thể thử và khoe thành quả lên mạng xã hội để nhận những lượt yêu thích, thả tim từ bạn bè, người thân.

Realme giới thiệu chương trình talkshow với series 4 tập, chiếu trên kênh YouTube Realme VN. Bàn tròn công nghệ -RealMe, RealTalklà nơi những người đam mê công nghệ như phóng viên, reviewer, chụp ảnh, gamer… chia sẻ cảm nhận, trải nghiệm và kết nối với khán giả qua các chủ đề về xu hướng phát triển của smartphone.

Tập đầu tiên của Bàn tròn công nghệ - -RealMe, RealTalkvới chủ đề Màn hình diễn ra vào tối ngày 14/4.

4 ly do nen mua Realme 6 hinh anh

4 lý do nên mua Realme 6

0

Với thiết kế bắt mắt, màn hình tần số quét 90 Hz, cụm 4 camera sau, công nghệ sạc nhanh trong một giờ VOOC 4.0 30 W, Realme 6 là smartphone đáng tham khảo trong tầm giá 6 triệu.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm