Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Realme C3 - bộ 3 camera, pin 5.000 mAh, giá dưới 3 triệu đồng

Ra mắt đầu tháng 3, Realme C3 được trang bị bộ 3 camera 12 MP, pin 5.000 mAh cùng chip Helio G70 chuyên game cho máy tầm trung, hiệu năng đạt khoảng 190.000 điểm Antutu benchmark.

Đây là lần đầu tiên Realme trang bị con chip Helio G70 cho smartphone, hứa hẹn làm thay đổi sự cạnh tranh cấu hình trong phân khúc smartphone dưới 3 triệu đồng tại Việt Nam.

realme anh 1

Realme C3 sở hữu điểm hiệu năng 190.000 Antutu benchmark.

Viên pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh của Realme C3 giúp chiếc smartphone này đủ sức chiến game liên tục trong ít nhất 5-6 giờ, không lo bị gián đoạn do sập nguồn.

Thiết kế của hệ điều hành Realme UI 1.0 trên Realme C3 có màu sắc trẻ trung và năng động. Được xây dựng dựa trên nền tảng Android 10, với nhiều tối ưu và tinh giản, Realme UI giúp cải thiện trải nghiệm người dùng, đồng thời giúp tăng thời gian sử dụng pin 40% (theo thông tin từ hãng).

Ngoài ra, Realme UI cũng được trang bị tính năng tùy chọn icon, chế độ lái xe, tùy chọn chế độ màn hình, nghe nhạc đôi, nghe nhạc nhóm, trợ lý trò chơi, tối đa bảo mật, ẩn danh khi truy cập Wi-Fi công cộng, đem lại cho người dùng trải nghiệm tiện lợi và an tâm trong quá trình sử dụng.

realme anh 4

Smartphone có giao diện tinh giản nhưng cho phép tùy biến đa dạng.

Là smartphone phổ thông, nhưng Realme C3 vẫn được trang bị bộ 3 camera sau, cùng các chế độ chụp chân dung xóa phông, chụp siêu cận hay quay phim slo-motion.

Sự phối hợp giữa phần cứng camera và công nghệ AI giúp máy tạo ra những bức ảnh tự nhiên, kể cả khi người dùng không có nhiều kinh nghiệm trong việc chụp ảnh.

Máy trang bị camera selfie 5 MP, nhưng công nghệ Beauty AI và HDR được tích hợp sẵn đem đến những bức ảnh có độ sáng ổn định hơn và khả năng làm đẹp tự động, giúp người dùng không phải chỉnh sửa nhiều.

Realme C3 có thiết kế nguyên khối cùng màn hình giọt sương, bốn cạnh khá mỏng, đem lại góc nhìn rộng trên màn hình IPS 6.5 inch HD+. Phần lưng điện thoại được làm bằng nhựa, kèm những đường vân sáng khuếch tán từ cụm camera, tạo nên hiệu ứng ánh sáng trẻ trung.

Realme C3 sẽ chính thức lên kệ từ ngày 7/3 trên toàn quốc với giá 2,99 triệu đồng. Trong hai ngày đầu ra mắt vào 7 và 8/3, người mua được giảm trực tiếp 300.000 đồng trên giá bán, chỉ còn 2,69 triệu đồng.

Độc giả xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm