Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Realme 5i - cụm 4 camera sau, pin 5.000 mAh, tầm giá 4 triệu đồng

Thị trường di động những tháng cận Tết sôi động hơn với nhiều cái tên mới. Trong đó, Realme 5i thu hút sự chú ý nhờ tính năng và giá phải chăng.

Những ngày cận Tết là thời điểm nhiều người muốn mua smartphone mới. Hiện nay, người dùng không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu thiết bị có nhiều tính năng thú vị. Realme 5i là thiết bị nằm trong xu hướng này. Với giá bán tầm 4 triệu đồng, mẫu dế này sẽ giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn những khoảnh khắc năm mới.

Cụm 4 camera bắt trọn khoảnh khắc

Ở tầm giá 4 triệu đồng, có lẽ hiếm smartphone nào lại được nhà sản xuất trang bị cụm 4 camera ở mặt lưng, gồm: Một cảm biến chính Sony IMX386 MP, khẩu độ f/1.8, một ống kính 8 MP góc rộng (118 độ), một cảm biến chiều sâu 2 MP và một cảm biến macro thông số 2 MP.

Realme 5i anh 1

Realme 5i có cụm 4 camera sau được đặt gọn gàng ở góc trên bên trái mặt lưng.

Với cụm camera này, Realme 5i sẽ bắt trọn những khoảnh khắc tươi tắn và rực rỡ của năm mới. Camera góc rộng cho phép người dùng chụp cảnh hay lưu giữ hình ảnh gia đình đông thành viên tốt hơn.

Ở mặt trước, Realme 5i được trang bị ống kính 8 MP và nhiều phần mềm hỗ trợ, để bạn có tấm hình selfie ưng ý cùng người thân.

Pin thời lượng lớn, thiết kế trẻ trung

Không ai muốn rơi vào tình huống chiếc smartphone bỗng dưng hết pin trong cuộc vui hay chuyến đi chơi đầu năm. Thấu hiểu điều này, nhà sản xuất đã trang bị cho Realme 5i viên pin dung lượng lên tới 5.000 mAh, cho người dùng thoải mái sử dụng cả ngày.

Nhờ đó, bạn có thể yên tâm thưởng thức những bài nhạc hay, chụp hình selfie đầu xuân cùng người thân, bạn bè hay lướt Facebook cập nhật tình hình đón Tết mà không sợ hết pin giữa chừng.

Realme 5i anh 2

Realme 5i có dung lượng pin 5.000 mAh.

Realme 5i mang yếu tố về phần nhìn để được đánh giá là đẹp và hiện đại trong những smartphone cùng phân khúc tại Việt Nam. Máy sở hữu mặt lưng với thiết kế vân sáng ánh dương được chế tác bằng công nghệ Radium 5 trục, có độ chính xác cao và trải qua 600 phút đánh bóng.

Màu xanh dương, xanh lá và đỏ của Realme 5i cũng rất phù hợp với không khí ngày xuân, mang lại may mắn và điểm nhấn cho bạn, cũng như dễ dàng phối đồ.

Realme 5i anh 3

Realme 5i có thiết kế gọn gàng và thân máy chắc chắn.

Dù màn hình kích thước 6,5 inch, Realme 5i vẫn có thiết kế khá nhỏ gọn nhờ viền màn hình mỏng, cùng camera trước được bố trí theo phong cách thiết kế “giọt sương”. Cách thiết kế này khiến tỷ lệ màn hình trên mặt trước lên đến 89%.

Với những ưu điểm nói trên, Realme 5i không chỉ là món đồ công nghệ mà bạn tự thưởng cho mình sau một năm cố gắng, mà còn có thể là quà lì xì ý nghĩa và thiết thực cho người thân.

Realme Việt Nam tung ưu đãi “Xuân Canh Tý, Tết sắm Realme” dành cho Realme 5i. Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đến 300.000 đồng và trả góp 0% từ nay đến hết ngày 31/1 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Cũng trong thời gian này, Realme dành tặng nhiều chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm còn lại. Bạn đọc tham khảo thêm tại realmemobile.vn/tet-realme.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm