Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quấy rối và tàng trữ ma túy, 'sao' NH Anh bị bắt

Titus Bramble, kẻ đã có một tiền sự về tội hiếp dâm lại bị bắt. Lần này, ngoài tội danh hiếp dâm, quấy rối tình dục, ngôi sao đang khoác áo Sunderland còn bị cáo buộc tàng trữ trái phép ma túy loại A.

Quấy rối và tàng trữ ma túy, 'sao' NH Anh bị bắt

Titus Bramble, kẻ đã có một tiền sự về tội hiếp dâm lại bị bắt. Lần này, ngoài tội danh hiếp dâm, quấy rối tình dục, ngôi sao đang khoác áo Sunderland còn bị cáo buộc tàng trữ trái phép ma túy loại A.

Một đêm ở The Key

Muốn biết hành vi phạm tội và quá trình bị bắt của Titus Bramble, chúng ta nên trở lại hộp đêm The Key ở thị trấn Yarm, hạt Bắc Yorkshire (Anh) vào đêm thứ Ba ngày 27/09 vừa qua. The Key là hộp đêm chuyên dành những quý ông, quý bà cô đơn đến tìm hiểu và hẹn hò nhau. Nhưng những “dân chơi phố huyện” ở Yarm thường gọi The Key bằng từ lóng là “Grab a Granny”, tạm hiểu là “Lái máy bay bà già”.

Quấy rối và tàng trữ ma túy, 'sao' NH Anh bị bắt

Hộp đêm The Key

Đêm 27/09, điểm “Lái máy bay bà già” ở Yarm xuất hiện “anh phi công” Titus Bramble, một tay chơi đến từ Sunderland. Nhưng đừng tưởng Titus “đi săn máy bay”, bởi “đội bay” của cựu ngôi sao U21 Anh có đầy đủ cả nam thanh lẫn nữ tú. Hơn nữa, các cô gái trẻ ở The Key cũng chủ động tiếp cận ngôi sao Sunderland.

Một thực khách ở The Key tiết lộ với báo giới Anh: “Titus Bramble làm cả hộp đêm xôn xao, rất nhiều cô gái trẻ đã vây xung quanh anh ta để chụp hình lưu niệm”. Một tay “bợm” khác kể: “Hội Titus Bramble gọi rượu vodka Grey Goose, họ uống rượu và gào thét cả đêm”. Đến khoảng 12h đêm, một đối tượng lạ mặt từ đâu xuất hiện, đưa cho bọn Titus Bramble một gói hàng trắng trắng gì đó, tay chơi Sunderland dúi vào túi gã lạ mặt một cục giấy cuộn tròn, gã lạ mặt biến luôn, bọn Titus Bramble bắt đầu rú lên…

Quấy rối và tàng trữ ma túy, 'sao' NH Anh bị bắt

Titus Bramble trong hộp đêm The Key

Một anh tài xế dũng cảm

Khoảng 2h30 phút ngày 28/09, Titus Bramble rời The Key cùng một cô gái trẻ trong tình trạng “phê lòi”. Titus Bramble vẫy một chiếc taxi rồi cùng cô gái lên xe.

Trên xe taxi, đôi tay của Bramble bắt đầu “khám phá cơ thể” của cô gái trẻ. Cô gái cự tuyệt, nhưng gái càng “ô kìa”, càng “buông tay ra”, thì hậu vệ 30 tuổi của Sunderland lại càng “cho tay vào”, bởi “thú tính” của Bramble dường như đã được kích lên gấp bội vì phê rượu và một số chất kích thích khác ở The Key.

Chứng kiến cảnh đồi bại sau lưng mình, anh lái xe taxi nhã nhặn yêu cầu Titus Bramble nên hành động đúng mực, nhưng tay chơi Sunderland gầm lên: “Thằng đần độn, làm việc của mày đi”. Yêu cầu “làm việc của mày đi” tức là anh taxi phải đưa gã đàn ông “sắp hiếp” và cô gái “sắp bị hiếp” về căn hộ của Titus Bramble ở Wynyard, gần Billingham.

Quấy rối và tàng trữ ma túy, 'sao' NH Anh bị bắt

Titus Bramble bị cáo buộc quấy rối và tàng trữ ma túy

Nhưng nhìn cô gái đang trong tình trạng hoảng sợ cực độ trong vòng tay kẻ đồi bại, thì vì tình người, anh taxi không thể không cứu. Hơn nữa, về lý, nếu anh taxi cứ làm theo yêu cầu của Titus Bramble, thì biết đâu, sau khi vụ hiếp dâm được thực hiện xong, anh chẳng chịu trách nhiệm liên đới, chẳng rũ tù vì cái tội gọi là “không tố giác tội phạm”. Thế là thay vì lái xe đến Wynyard, anh taxi “bẻ lái” thẳng đến… đồn cảnh sát Cleveland, mà Titus Bramble không biết, vì lúc ấy thì anh còn… biết gì nữa.

Và 15 giờ trong khám

Nhưng khi Titus Bramble phát hiện ra mình bị anh taxi “chơi” thì đã muộn. Đồn cảnh sát Cleveland, mấy viên sĩ quan trực đêm đang ngáp dài bỗng tỉnh hết cả ngủ, sau khi nghe anh tài taxi tri hô về một sự việc đồi bại của kẻ phóng đãng đang ngồi chình ình trên xe anh kia. Cô gái được giải cứu và ra về sau khi cung cấp lời khai, còn Titus Bramble bị bắt.

Khám xét người Titus Bramble, cảnh sát đồn Cleveland còn phát hiện ra một lượng lớn chất bột màu trắng mà họ nghi ngờ là ma túy tổng hợp loại A. Phát ngôn viên cảnh sát Cleveland cho biết: “Titus Bramble bị buộc tội quấy rối tình dục. Chúng tôi cũng đang tiến hành kiểm tra xem chất bột màu trắng trong người của anh ta có phải là ma túy hay không”.

Quấy rối và tàng trữ ma túy, 'sao' NH Anh bị bắt

Titus Bramble rời đồn cảnh sát Cleveland

18h00 phút ngày hôm qua, tức sau 15 giờ bị bắt tạm giam để thẩm vấn về hành vi cưỡng bức và tàng trữ chất bị nghi là ma túy, ngôi sao “Mèo đen” mặc áo phông đen có in hình cô đào bốc lửa người Ý Monica Belluci, bước lên chiếc Mercedes màu đen, sau khi đóng tiền bảo lãnh để tạm tại ngoại.

Tháng 9 năm ngoái, Titus Bramble cùng người anh trai Tesfaye Bramble (cầu thủ nghiệp dư) bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm tập thể một cô gái 19 tuổi trong khách sạn Vermont ở Newcasle. Vụ này, ông anh nhà Bramble bị xử 4 năm rưỡi tù giam, còn ông em Bramble thoát án vì có chứng cớ ngoại phạm. Nhưng có lẽ, Titus Bramble sẽ sớm vào khám để đoàn tụ với ông anh trai Tesfaye, bởi khác với vụ án cách đây đúng 1 năm, tất cả chứng cớ đều chống lại ngôi sao Sunderland…

Theo Sỹ Đoan (Thể thao 24h)

Theo Sỹ Đoan (Thể thao 24h)

Bạn có thể quan tâm