Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Lê knock-out đối thủ Myanmar trong 3 phút

Sáng 6/4, Quang Lê thắng thuyết phục trước đối thủ mạnh ngay trong hiệp đầu tại sự kiện LFA (Legacy Fighting Alliance) 181.

Pha knock-out của Quang Lê.

Tại LFA 181, Quang Lê đối đầu với Tial Thang. Tial từng thi đấu tại ONE Championship và được đánh giá là đối thủ mạnh nhất của Quang Lê kể từ khi bắt đầu sự nghiệp MMA chuyên nghiệp.

Bước vào trận đấu, Quang Lê cho thấy sự tự tin và chỉ cần 3 phút để hạ gục đối thủ. Cú móc trái đầy uy lực của võ sĩ quê Biên Hòa khiến Tial Thang đổ gục trên sàn đấu. Trọng tài ngay lập tức xử thắng knock-out cho võ sĩ gốc Việt.

LFA là một trong bốn giải MMA lớn nhất nước Mỹ, được thành lập bởi Phó Chủ tịch UFC hiện tại, Mick Maynard.

Quang Le knock-out anh 1

Quang Lê tiến gần giấc mơ thi đấu tại UFC.

Quang Lê nâng chuỗi thắng lên con số 8. Võ sĩ sinh năm 1994 khả năng được tham gia buổi tuyển chọn tài năng của UFC vào tháng 8. Nếu duy trì phong độ hiện tại, giấc mơ được UFC - giải đấu võ thuật tổng hợp danh giá nhất thế giới, ký hợp đồng của Quang Lê hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần.

Quang Lê sinh Quang Lê sinh ngày 18/10/1991 tại Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam. Anh chỉ bắt đầu tham gia tập luyện võ thuật khi bắt đầu sang Mỹ. Trước đó, võ sĩ này theo học võ cổ truyền từ võ sư Xuân Phước thuộc Tây Sơn Bắc Phái.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Fernando Torres tập boxing

Cựu tiền đạo tuyển Tây Ban Nha chia sẻ khoảnh khắc tập luyện cùng chiếc áo đấu của Liverpool.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm