Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải, Xuân Trường lặng lẽ trong buổi tập trước chung kết

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng vào chiều 7/6 trước thềm trận chung kết King’s Cup 2019 với đối thủ Curacao.

Xuan Truong,  Quang Hai lang le truoc chung ket anh 1
Tuyển Việt Nam có buổi tập tại Buriram lúc 19h ngày 7/6. Đây là hoạt động chuẩn bị thể chất cuối cùng của đội trước chung kết King’s Cup.
Xuan Truong,  Quang Hai lang le truoc chung ket anh 2
Trước buổi tập, một chú chó nhỏ xuất hiện trên sân của đội tuyển. Nhiều thành viên gồm cả HLV thể lực Park Sung-gyun đã chơi đùa với chú chó này. Các cầu thủ bảo chú chó nhỏ là linh vật may mắn của Việt Nam ở King’s Cup.
Xuan Truong,  Quang Hai lang le truoc chung ket anh 3
Các cầu thủ lộ dấu hiệu mỏi mệt. HLV Park Hang-seo trong cuộc họp báo trước chung kết thừa nhận nhiều học trò đã kiệt sức. Họ mất quá nhiều sức lực cho trận đấu căng thẳng với Thái Lan. Quang Hải cũng vậy, anh không thể hiện nhiều ở trận gặp Thái Lan.
Xuan Truong,  Quang Hai lang le truoc chung ket anh 4
Lương Xuân Trường trở lại tập cùng đội hình chính. Anh tỏ ra hơi lặng lẽ so với mọi khi. Cơ hội vào sân của Trường cũng không cao khi Curacao rất mạnh về thể lực so với tuyển Việt Nam.
Xuan Truong,  Quang Hai lang le truoc chung ket anh 5
HLV Park Hang-seo muốn cho những cầu thủ đang chấn thương nghỉ ngơi. Bởi thế, một vài ngôi sao sẽ vắng mặt trong trận tới.
Xuan Truong,  Quang Hai lang le truoc chung ket anh 6
Xuân Trường đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí chưa từng có.
Xuan Truong,  Quang Hai lang le truoc chung ket anh 7
Một trong những đối thủ của Trường chính là đồng đội cùng thuộc biên chế HAGL, bạn thân Tuấn Anh.
Xuan Truong,  Quang Hai lang le truoc chung ket anh 8
Tuyển Việt Nam sẽ ra sân chơi trận chung kết lúc 19h45 ngày 8/6. Dù thắng hay thất bại, mục tiêu của HLV Park Hang-seo và học trò tại giải đấu đã hoàn tất khi đánh bại Thái Lan.

Mong muốn truyền lửa cho đội tuyển Việt Nam trong giải đấu King's Cup, Vivo cùng gương mặt đại diện - Quang Hải hân hạnh đồng hành cùng Zing.vn trong tuyến bài “Cuộc chiến King's Cup 2019”. Với tinh thần “Tiến lên và chỉ có tiến lên”, Vivo tự hào sát cánh cùng Quang Hải mang đến cho người hâm mộ những bàn thắng mãn nhãn và những trận cầu nhiều cảm xúc. Không bao giờ chùn bước, Vivo đã nhiều lần trình làng các cải tiến công nghệ, trong đó có Vivo V15. Chi tiết về sản phẩm và thương hiệu, độc giả xem tại đây.

Buổi tập của tuyển Việt Nam trước trận chung kết gặp Curacao 19h tối nay, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận chung kết gặp Curacao trên SVĐ Chang Arena. HLV Park đã giám sát từng cầu thủ trong buổi tập này.

HLV Park Hang-seo: 'Chung kết là trận gặp Thái, chúng tôi đã thắng'

HLV Park Hang-seo cho biết tuyển Việt Nam đã vượt qua thử thách lớn nhất mang tên chủ nhà Thái Lan ở trận đấu đầu tiên tại King's Cup 2019.

Minh Chiến (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm