Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải vắng mặt, Duy Mạnh trở lại tập cùng tuyển Việt Nam

Do lỡ chuyến bay về sau trận đấu tại Turkmenistan, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Thành Chung không kịp hội quân cùng tuyển Việt Nam ở buổi tập chiều 29/8.

doi tuyen Viet Nam anh 1
Chiều 29/8, thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào buổi tập thứ ba tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Đỗ Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng và Trần Văn Kiên đã trở về hội quân cùng đồng đội trong khi Quang Hải và Thành Chung vắng mặt.
doi tuyen Viet Nam anh 2
Do mới trở về từ Turkmenistan nên nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội chỉ khởi động nhẹ dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Choi Ju-young. Duy Mạnh, Hùng Dũng đều là trụ cột của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park. Trong khi đó, Văn Kiên được kỳ vọng sẽ thay thế Nguyễn Trọng Hoàng ở trận gặp Thái Lan nếu cầu thủ Viettel không kịp bình phục.
doi tuyen Viet Nam anh 3
Chiến lược gia người Hàn Quốc thường xuyên trao đổi cùng người đồng nghiệp để nắm bắt tình hình của nhóm cầu thủ mới trở về từ Turkmenistan. Phải chinh chiến tại nhiều đấu trường ở mùa giải năm nay nên những thành viên của CLB Hà Nội khó tránh khỏi tình trạng quá tải.
doi tuyen Viet Nam anh 4
Ở buổi tập chiều 29/8, ban huấn luyện cho các cầu thủ giãn cơ trước khi bước vào nội dung chính. Bên phần sân của các thủ môn, Đặng Văn Lâm cùng đồng đội chủ yếu tập phán đoán tình huống và bắt bóng bổng.
doi tuyen Viet Nam anh 5
Trong khi đó, các thành viên còn lại bắt cặp cùng nhau để thực hiện bài tập di chuyển phối hợp. Ở những buổi tập trước, HLV Park Hang-seo cũng thường xuyên sử dụng giáo án này.
doi tuyen Viet Nam anh 6
Trước trận ra quân tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, chiến lược gia người Hàn Quốc rất chú trọng việc tập cho các cầu thủ giữ thăng bằng và tranh chấp trên không. Do đó, những bài tập bật nhảy thường được ban huấn luyện yêu cầu các học trò thực hiện nhiều lần.
doi tuyen Viet Nam anh 7
Trả lời báo chí trước buổi tập, đội phó Nguyễn Văn Toàn đánh giá cao khả năng của tiền vệ Chanathip Songkrasin bên phía Thái Lan. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng khẳng định đội bóng xứ chùa Vàng cũng chỉ là một đối thủ ở Đông Nam Á và không quá mạnh so với mặt bằng chung của khu vực.
doi tuyen Viet Nam anh 8
Người hâm mộ tuyển Việt Nam đang kỳ vọng Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng có thể sớm bình phục. Bộ đôi này dính chấn thương tại V.League 2019 ngay trước đợt tập trung, song vẫn có khả năng ra sân hôm 5/9.
doi tuyen Viet Nam anh 9
Cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam sắp tới sẽ là màn đối đầu của HLV Park Hang-seo và ông Nishino Akira, người từng đưa tuyển Nhật Bản vào vòng 16 đội tại World Cup 2018. Sau những thất bại cay đắng trước tuyển Việt Nam thời gian gần đây, đội bóng xứ chùa Vàng đang rất trông chờ vào trận đấu trên sân Thammasat.
Tuyển Việt Nam miệt mài tập luyện dưới cơn mưa tầm tã Dưới cơn mưa nặng hạt ở thủ đô Hà Nội, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn hăng say tập luyện chuẩn bị đấu với Thái Lan.

Về hội quân muộn khiến Quang Hải đối mặt nguy cơ chấn thương

Nếu kịp về nước và hội quân trong ngày 30/8, Nguyễn Quang Hải có vỏn vẹn 6 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan mà không được nghỉ ngơi.

Cảm xúc trái ngược của nhà Quang Hải và Duy Mạnh khi CLB Hà Nội trở về

Trong khi bố mẹ hậu vệ Đỗ Duy Mạnh phấn khởi vì được gặp con trai, thì gia đình Nguyễn Quang Hải không giấu được nét trầm ngâm bởi cầu thủ này chưa thể trở về cùng toàn đội.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm