Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải vẫn được CLB Hà Nội đăng ký thi đấu

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu trận CLB Đà Nẵng - Hà Nội ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022.

CLB Hà Nội thông báo danh sách 26 cầu thủ dự trận gặp Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 diễn ra ngày 11/4. Trong đó, cái tên Nguyễn Quang Hải tiếp tục xuất hiện.

Hợp đồng của Nguyễn Quang Hải với CLB Hà Nội sẽ kết thúc sau ngày 12/4, do đó ở trận gặp Đà Nẵng ngày 11/4, Quang Hải vẫn có thể thi đấu. Lời chia tay của Quang Hải sau trận thắng CLB Công An Nhân Dân (CAND) hôm 7/4 được hiểu là dịp tri ân người hâm mộ thủ đô sau trận cuối cùng anh chơi trên sân nhà Hàng Đẫy.

quang hai anh 1

Quang Hải sẽ chính thức chia tay CLB Hà Nội sau trận đấu với Đà Nẵng ngày 11/4. Ảnh: Việt Linh.

Quang Hải chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn tới tất cả, những cổ động viên và cả các thành viên trong đội, từ HLV, đến các anh lớn, những người đã dìu dắt tôi từ ngày đầu lên đội một, trong suốt quá trình phát triển bản thân cho tới hôm nay. Tôi không muốn nói lời tạm biệt mọi người mà chỉ muốn nói hẹn gặp lại".

Ở trận gặp CLB Đà Nẵng, đối thủ cũng đang chơi tại V.League, CLB Hà Nội có thể sử dụng lực lượng mạnh gồm các tuyển thủ quốc gia, U23, và cả những ngoại binh. Trong đó, đội đăng ký 4 thủ môn gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Công, Quan Văn Chuẩn và Nguyễn Bá Minh Hiếu.

Tại hàng thủ, CLB Hà Nội tiếp tục có sự phục vụ của các ngôi sao Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung. Ở hàng tiền vệ là Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hai Long. Phạm Tuấn Hải và tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Văn Tùng là những nội binh được chờ đợi trên hàng công.

So với CLB Hà Nội, đội chủ nhà Đà Nẵng bị đánh giá yếu hơn khi không có nhiều ngôi sao ở các tuyến. Thứ hạng tại V.League của Đà Nẵng cũng phản ánh phần nào, khi chỉ có 3 điểm sau 4 trận.

Trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và Hà Nội sẽ diễn ra trên sân vận động Hòa Xuân chiều 11/4. Sau trận này, dàn tuyển thủ U23 của CLB Hà Nội sẽ lên hội quân chuẩn bị cho SEA Games 31. Các giải vô địch quốc gia cũng sẽ chính thức tạm nghỉ và sẽ trở lại sau đại hội thể thao khu vực.

Về phần Quang Hải, anh sẽ chuẩn bị sang châu Âu thi đấu trong 1 năm rồi mới có những quyết định tiếp theo cho tương lai.

Hố sâu ngăn cách tuyển Việt Nam trước Nhật Bản

Tối 29/3, hành trình vòng loại thứ ba World Cup 2022 của tuyển Việt Nam khép lại bằng trận hòa khó tin trước đội chủ nhà Nhật Bản.

HLV Park: 'Không hiểu sao xếp đá bù V.League lúc tuyển hội quân' Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo lo cầu thủ CLB Hà Nội có thể gặp chấn thương sau trận đá bù với Thanh Hóa ở V.League 2022.

Bất đồng 'tiền lót tay' ở CLB TP.HCM

Chỉ được trả 55% tiền lót tay của mùa giải 2021, 11 cầu thủ CLB TP.HCM lãn công trong tập luyện và không thi đấu khiến mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng lên cao.

HAGL loại Hà Tĩnh trên chấm luân lưu ở Cúp Quốc gia

HAGL vượt qua Hà Tĩnh 5-3 trên chấm luân lưu, qua đó giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm