Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải tập riêng cùng bác sĩ trước trận siêu cúp với TP.HCM

Tiền vệ của CLB Hà Nội không tham gia đá đối kháng cùng đồng đội, mà chỉ chạy khởi động và tập phục hồi dưới sự giám sát của bác sĩ.

Hùng Dũng: 'Điểm yếu của Công Phượng là đôi khi hơi rườm rà' Cầu thủ của CLB Hà Nội cho rằng Công Phượng là tiền đạo nguy hiểm trong vùng cấm, song đôi lúc lại có những pha xử lý hơi rườm rà và tự tin thái quá.
sieu cup CLB Ha Noi anh 1

Chiều 27/2, CLB Hà Nội có buổi tập trên sân vận động Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận tranh siêu cúp quốc gia 2020 với TP.HCM.

sieu cup CLB Ha Noi anh 2

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có mặt tại buổi tập, nhưng không tham gia cùng đồng đội mà chạy khởi động nhẹ với bác sĩ Vũ Thành Luân.

sieu cup CLB Ha Noi anh 3

Sau phần chạy khởi động, Quang Hải đứng tại chỗ thả lỏng trong khi các đồng đội bước vào bài tập phối hợp với bóng. Người hâm mộ đang mong đợi màn so tài giữa Quang Hải và Nguyễn Công Phượng trên sân vận động Thống Nhất chiều 29/2.

sieu cup CLB Ha Noi anh 4

Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ và thoải mái. Trước đó, CLB Hà Nội đã có 2 trận đá tập với Viettel. Sau 2 lượt trận, đôi bên bất phân thắng bại với tổng tỷ số 2-2.

sieu cup CLB Ha Noi anh 5

Quang Hải chủ yếu chỉ chạy vòng quanh sân mà không tham gia các bài tập với bóng cùng đồng đội. Ở trận lượt đi gặp Viettel hôm 19/2, số 19 của CLB Hà Nội không thi đấu phút nào do gặp vấn đề bắp đùi. Tuy nhiên, anh đá chính ngay từ đầu trong trận lượt về sau đó 3 ngày.

sieu cup CLB Ha Noi anh 6

Có khả năng HLV Chu Đình Nghiêm muốn giữ chân cậu học trò trước trận đấu quyết định đầu tiên của mùa giải mới. Trong những lần trả lời báo chí gần đây, chiến lược gia người Thanh Hóa thường xuyên thể hiện sự quyết tâm trước cuộc đối đầu với đội á quân V.League 2019.

sieu cup CLB Ha Noi anh 7

Sau phần khởi động, CLB Hà Nội chia đôi đội hình đá tập chiến thuật. Bùi Hoàng Việt Anh (giữa) là một trong những tân binh của đội bóng thủ đô ở mùa giải năm nay. Năm ngoái, anh cùng Lê Văn Xuân và Lê Xuân Tú được CLB cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mượn để chinh chiến ở giải hạng nhất.

sieu cup CLB Ha Noi anh 8

Trong khi đó, Quang Hải cùng Trần Đình Trọng ngồi ngoài đường biên theo dõi các đồng đội. Hậu vệ số 21 bình phục chấn thương gặp phải ở V.League 2019, song HLV Chu Đình Nghiêm không muốn mạo hiểm sử dụng anh quá nhiều.

sieu cup CLB Ha Noi anh 9

Quang Hải nhận sự chăm sóc từ bác sĩ trong lúc theo dõi các đồng đội đá tập. Khả năng ra sân của anh và Đình Trọng trong trận đấu với TP.HCM vẫn còn bỏ ngỏ. Vắng mặt Đình Trọng, nhiều khả năng bộ đôi Nguyễn Thành Chung và Đỗ Duy Mạnh sẽ được trọng dụng nơi tuyến phòng ngự.

sieu cup CLB Ha Noi anh 10

Ngày 28/2, CLB Hà Nội sẽ lên đường vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận tranh siêu cúp quốc gia 2020 trên sân không khán giả do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Toàn đội sẽ có một buổi tập làm quen sân Thống Nhất để sẵn sàng cho chuyến làm khách này. Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cảm thấy tiếc nuối khi không có sự góp mặt của các cổ động viên trên sân. Tuy nhiên, anh khẳng định toàn đội sẽ cố gắng hết sức để mang về danh hiệu đầu tiên cho người hâm mộ thủ đô.

Siêu cúp Việt Nam sẽ diễn ra trên sân không khán giả

Trận Siêu cúp Quốc gia mở màn mùa giải chuyên nghiệp 2020 giữa CLB Hà Nội và đối thủ TP.HCM nhiều khả năng được tổ chức ngày 1/3 trên sân Thống Nhất mà không có khán giả.

Không có Lee Nguyễn, TP.HCM vẫn đủ sức khuynh đảo V.League

Không thể chiêu mộ Lee Nguyễn, CLB TP.HCM vẫn có thể yên tâm khi tăng cường cả nội lẫn ngoại binh, đồng thời sở hữu những ngôi sao thực thụ như Công Phượng hay Phi Sơn.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm