Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải nô đùa cùng các em nhỏ sau buổi tập của CLB Hà Nội

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho thấy trạng thái tâm lý hoàn toàn thoải mái và sẵn sàng dành thời gian giao lưu cùng người hâm mộ sau buổi tập chiều 24/9 của đội bóng thủ đô.

Nguyen Quang Hai anh 1
Bước vào buổi tập chiều 24/9, sự thoải mái là điều dễ dàng nhận thấy trên gương mặt của các cầu thủ CLB Hà Nội. 
Nguyen Quang Hai anh 2
Khởi động xong, toàn đội được chia làm 2 nhóm chơi bóng "ma". Ở nhóm có sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cầu thủ này là người duy nhất không phải làm "ma" lần nào. Sự khéo léo giúp tiền vệ gốc Đông Anh dễ dàng thoát khỏi sự vây ráp của các đồng đội. 
Nguyen Quang Hai anh 3
Sau bài tập đá "ma", HLV Chu Đình Nghiêm chia đôi đội hình tiến hành thi đấu đối kháng. Với sự khéo léo và khôn ngoan của "nhạc trưởng" Quang Hải, đội mặc áo bib chơi lấn lướt và giành chiến thắng ở bài tập này. 
Nguyen Quang Hai anh 4
Bên kia chiến tuyến, Nguyễn Văn Quyết cũng thi đấu đầy nỗ lực. Tiền đạo đội trưởng CLB Hà Nội đang có phong độ cao thời gian gần đây và sẽ tiếp tục là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng công đội bóng thủ đô ở cuộc chạm trán sắp tới với CLB 4.25. 
Nguyen Quang Hai anh 5Nguyen Quang Hai anh 6
Đỗ Hùng Dũng và Phạm Đức Huy có những pha bóng cố tình phạm lỗi trêu tức đồng đội. Tuy nhiên, đó chỉ là những hành động mang tính vui vẻ, và các cầu thủ đều tỏ ra thoải mái. 
Nguyen Quang Hai anh 7
Buổi tập thu hút sự chú ý của nhiều người dân xung quanh. Sau khi kết thúc, nhiều CĐV ùa vào sân và bày tỏ mong muốn được chụp ảnh, xin chữ ký cũng như giao lưu cùng thần tượng. 
Nguyen Quang Hai anh 8
Tiền vệ Quang Hải tỏ ra hết sức thoải mái và sẵn sàng dành thêm thời gian tại sân để chụp ảnh, ký tặng cũng như giao lưu với các em nhỏ. Cầu thủ sinh năm 1997 đang có trạng thái tâm lý tốt nhất và sẵn sàng bước vào trận đấu quan trọng với CLB 4.25 vào lúc 19h ngày mai 25/9. 
Duy Mạnh được fan tổ chức sinh nhật sớm Đỗ Duy Mạnh được fan tổ chức sinh nhật sớm 5 ngày do trung vệ này bận di chuyển thi đấu cùng CLB Hà Nội.

Đối thủ giấu bài trước đại chiến với CLB Hà Nội ở AFC Cup

Ở buổi tập trước trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 với CLB Hà Nội, các cầu thủ 4.25 SC mặc áo không số và chỉ khởi động nhẹ trong thời gian phóng viên tác nghiệp.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm