Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết: 'Toàn đội đang hướng tới cú ăn 3'

Sau chức vô địch V.League, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết không giấu tham vọng chinh phục 2 danh hiệu còn lại mùa này là AFC Cup và cúp quốc gia cùng CLB Hà Nội.

Phát biểu trước thềm lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết tự tin tiết lộ tham vọng của CLB Hà Nội mùa này. 

"Không chỉ tôi, toàn đội và CĐV đều đang hướng tới cú ăn 3 lịch sử. Chúng tôi đã có danh hiệu đầu tiên, giờ là lúc nghĩ về AFC Cup cũng như cúp quốc gia", trang AFC dẫn lời đội trưởng CLB Hà Nội. 

Nguyen Van Quyet anh 1
Sau V.League, mục tiêu tiếp theo của Văn Quyết cùng các đồng đội sẽ là AFC Cup và cúp quốc gia. Ảnh: Thế Anh.

"Đây là mùa giải thành công với CLB Hà Nội. Tôi hạnh phúc khi giành chức vô địch V.League lần thứ 2 liên tiếp. Đây cũng là danh hiệu thứ 5 của toàn đội, điều chưa đội bóng nào có thể làm được trước đó", Văn Quyết phát biểu tự hào. 

Hôm 19/9, CLB Hà Nội đã vô địch V.League sau chiến thắng 1-0 trước SLNA. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi cho biết giờ chưa phải lúc nghĩ tới chức vô địch V.League khi trước mắt CLB Hà Nội là trận đấu khó khăn với CLB 4.25 của CHDCND Triều Tiên. 

"Chạm trán CLB 4.25 là trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam. Bởi vậy, chúng tôi không nghĩ tới danh hiệu V.League lúc này, mà chỉ tập trung vào AFC Cup. Bên cạnh đó, toàn đội cũng chưa từng vô địch cúp quốc gia, và đây cũng là mục tiêu quan trọng khác cần hướng tới", đội trưởng CLB Hà Nội chia sẻ. 

Trong hành trình của CLB Hà Nội, Văn Quyết bỏ lỡ gần như toàn bộ các trận đấu ở vòng bảng bởi chấn thương. Khi trở lại, cầu thủ này lập tức cho thấy tầm quan trọng bằng những bàn thắng ở những thời điểm quyết định, qua đó giúp đội nhà tiến vào chung kết liên khu vực. 

"Đây là mùa giải tuyệt vời. Tôi tự hào khi ghi được nhiều bàn thắng ở những thời điểm quyết định cho đội nhà. Tuy nhiên, tôi sẽ không làm được nếu thiếu sự giúp đỡ của đồng đội. Bàn thắng yêu thích của tôi là cú đánh đầu vào lưới Altyn Asyr, pha làm bàn quan trọng giúp làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam", chân sút 28 tuổi chia sẻ khiêm tốn. 

Nguyen Van Quyet anh 2
Văn Quyết ghi không ít bàn thắng quan trọng cho CLB Hà Nội mùa giải năm nay. Ảnh: Thế Anh.

Đặt tham vọng ăn 3, nhưng đội trưởng CLB Hà Nội vẫn hết sức thận trọng khi nói về trận đấu sắp tới với đại diện tới từ CHDCND Triều Tiên. 

"Tôi hy vọng cầu thủ có thể giữ được sự tập trung để mang về kết quả tốt. Chúng tôi cũng cần chút may mắn để có thể giành được danh hiệu. Trận đấu với CLB 4.25 quan trọng nhất mùa giải này với CLB Hà Nội", Văn Quyết phát biểu thận trọng.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB 4.25 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 25/9 trên sân Hàng Đẫy. 

CĐV hô vang tên Văn Quyết trong chiến thắng của CLB Hà Nội Các CĐV trên sân Hàng Đẫy đồng loạt hô vang tên Nguyễn Văn Quyết như cách để tri ân sau cú đúp của anh trước Altyn Asyr, qua đó giúp CLB Hà Nội vào chung kết liên khu vực AFC Cup.

Đối thủ của Hà Nội tại chung kết liên khu vực AFC Cup mạnh cỡ nào

Đối thủ sắp tới của CLB Hà Nội tại trận chung kết liên khu vực AFC Cup là 25.4 SC. Đây không phải đội bóng tầm thường tại CHDCND Triều Tiên.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm