Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải lần đầu tiên vắng mặt tại V.League 2018

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ lần đầu tiên vắng mặt tại V.League 2018 trong trận gặp SLNA tại vòng 10 chiều nay (30/5).

Quang Hai lan dau tien vang mat o V.League 2018 anh 1
Quang Hải sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của CLB Hà Nội tới sân Vinh. Ảnh: Minh Chiến.

Nguồn tin của Zing.vn cho biết Quang Hải dính chấn thương đầu gối và cần 7 tới 10 ngày để bình phục hoàn toàn. Phó giám đốc điều hành phụ trách truyền thông CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: “Nếu cần kíp, CLB vẫn có thể cho Quang Hải vào sân vì chấn thương của Hải không nghiêm trọng. Nhưng quan điểm của chúng tôi là muốn giữ gìn tối đa cho Quang Hải. Chúng tôi sẽ chờ Hải bình phục hoàn toàn rồi mới sử dụng”.

Như vậy, trận gặp SLNA sẽ là lần đầu tiên Quang Hải ngồi ngoài ở mùa giải 2018. Trước đó, anh đã có 5 trận đá chính, 4 trận vào sân từ ghế dự bị. Bất chấp phong độ chưa cao từ đầu mùa, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tạo nhiều cơ hội cho Quang Hải.

Sau 9 trận, tiền vệ 21 tuổi mới có 2 bàn tại V.League, không tái hiện được phong độ đỉnh cao từng thể hiện ở màu áo U23 Việt Nam. Dù vậy, ban huấn luyện và CLB vẫn tin tưởng và nhiều lần bảo vệ Quang Hải trước truyền thông.

HLV đội Hà Nội: 'Quang Hải ghi bàn nhưng phong độ chỉ nhỉnh hơn chút' Trợ lý huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn cho biết phong độ của Quang Hải đã có tiến bộ. Ban huấn luyện đội bóng luôn đặt niềm tin vào ngôi sao U23 Việt Nam.

Ở chiều ngược lại, CLB Hà Nội cũng đón chào sự trở lại của cầu thủ từng giành 4 Quả bóng vàng Phạm Thành Lương. Lương “dị” đã hết án treo giò và nhiều khả năng sẽ lấp vào khoảng trống mà Quang Hải để lại trong đội hình.

Tổn thất lớn nhất của đội bóng thủ đô trước chuyến làm khách đầy bão táp tại sân Vinh vẫn là HLV Chu Đình Nghiêm, người đang trong thời gian “treo giò”.

Cuộc đối đầu với SLNA được xem là thử thách khó khăn cho CLB Hà Nội. Dù mới có 7 điểm và đang xếp hạng 13, SLNA vẫn luôn là đối thủ khó chịu dành cho đại diện thủ đô.

Lịch thi đấu vòng 10 V.League 2018

29/5
17h, Cần Thơ - SHB Đà Nẵng (BĐTV, BĐTV HD)
17h, Bình Dương - Sài Gòn   

30/5
17h, Khánh Hòa - Nam Định (TTTV HD)
17h, Hải Phòng - Than Quảng Ninh (BĐTV, BĐTV HD)
18h, TP.HCM - Quảng Nam (TTTT HD)
18h, Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai
19h, Sông Lam Nghệ An - Hà Nội (BĐTV, BĐTV HD)

Quang Hai lan dau tien vang mat o V.League 2018 anh 2
BXH V.League sau ngày 29/5.

Chuyện gì đang diễn ra với Quang Hải sau kỳ tích U23 Việt Nam?

V.League đã qua được 8 vòng còn Quang Hải mới có 1 lần lập công. Đâu rồi phong độ đỉnh cao trong màu áo U23 Việt Nam, đâu rồi những siêu phẩm từng khiến châu Á phải ngả mũ?

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm